ไทยสมุทรฯจับมือ BeDee แอปพลิเคชัน ผุดบริการปรึกษาแพทย์-เภสัชออนไลน์

HoonSmart.com>>OCEAN LIFE ไทยสมุทร ร่วมกับแอป “BeDee” ยกระดับบริการปรึกษาแพทย์และเภสัชกรออนไลน์ จากโรงพยาบาลในเครือ BDMS พร้อมจัดกิจกรรม “LET’S LOVE PRIDE MONTH 2024”

นางนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) บริษัทไทยสมุทรประกันชีวิต เปิดเผยว่า บริษัทฯเล็งเห็นว่าปัจจุบันเทคโนโลยี HealthTech และ InsurTech พัฒนาอย่างก้าวกระโดด อีกทั้งในปัจจุบันผู้คนใช้แอปพลิเคชันในการสนองความต้องการในเรื่องต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และด้วยความมุ่งหวังเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่ช่วยให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน

บริษัทฯจึงได้ร่วมมือกับ BeDee แอปพลิเคชัน บริการปรึกษาแพทย์และเภสัชกรออนไลน์ โดย ดร.สริตา บุณย์ศุภา Managing Director บริษัท เฮลท์ พลาซ่าผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน BeDee อันอยู่ภายใต้มาตรฐาน BDMS เครือข่ายโรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยที่ประกอบไปด้วยโรงพยาบาลชั้นนำกว่า 58 แห่ง ร่วมให้บริการการเคลม OPD โดยไม่ต้องสำรองจ่ายผ่านบริการ OCEAN LIFE TELEMED x BeDee by BDMS บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ และบริการ OCEAN LIFE TELEPHARMACY x BeDee by BDMS บริการปรึกษาเภสัชกรออนไลน์ ได้เป็นผลสำเร็จ

สำหรับลูกค้า OCEAN LIFE ไทยสมุทร ที่มีความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) สามารถใช้บริการปรึกษาแพทย์หรือเภสัชกรออนไลน์ จากแอป BeDee โดยไม่ต้องสำรองจ่ายภายใต้วงเงินความคุ้มครอง OPD ตามกรมธรรม์ เมื่อปรึกษาเสร็จเรียบร้อย สามารถรับยาส่งตรงถึงบ้าน ฟรี!! ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567

นอกจากนี้ บริษัทฯได้ร่วมฉลองเดือนแห่ง PRIDE MONTH จัดกิจกรรม “LET’S LOVE PRIDE MONTH 2024” เพื่อเปิดพื้นที่ให้พนักงานได้แสดงออกถึงความเป็นตัวเองที่มีความหลากหลายอย่างเท่าเทียม ภายใต้แนวคิด “Love Equality” เพื่อสนับสนุนความเสมอภาคทางความรัก และส่งเสริมสิทธิของคู่รัก LGBTQIA+ ให้มีชีวิตอย่างมีความสุขและมีคุณค่าในทุกมิติ
โดยทุกคู่รัก LGBTQIA+ สามารถส่งมอบความรักความใส่ใจดูแลอนาคตด้วยประกันชีวิตส่งมอบความคุ้มครองและผลประโยชน์ให้กันและกันได้ เพียงระบุความสัมพันธ์ของผู้รับประโยชน์ในฐานะ “คู่ชีวิต” พร้อมแนบเอกสารรับรองความสัมพันธ์

พร้อมกับจัดโปรโมชั่นผ่าน Ocean Club Application ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน 2567 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2567 และบริษัทพิจารณาอนุมัติรับประกันภัยภายในวันที่ 30 กันยายน 2567 สำหรับ 100 ท่านแรก จะได้รับกรมธรรม์คู่ชีวิต Limited Edition “Power of Love Equality” ออกแบบปกโดยศิลปินไฮฟราย พร้อมของสมนาคุณ Exclusive! สำหรับการชำระเบี้ยประกันภัย ตั้งแต่ 30,000 – 49,999 บาท รับ Lotus’s Gift Card มูลค่า 500 บาท 10 รายแรก เบี้ยตั้งแต่ 50,000 – 99,999 บาท รับ Rare Ring จาก Swarovski มูลค่า 2,750 บาท 10 รายแรก และเบี้ยตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป รับตุ๊กตา OCHIGON (Limited Edition) และผ้าพันคอ Love Equality 2 ผืน มูลค่า 3,270 บาท สำหรับ 10 รายแรก