คอลัมน์เสือใหญ่ : TAKUNI ไปให้สุดติ่ง

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ขึ้นปีที่ 6 วันที่ 10 พ.ค. 2566 

@@@ ตลาดหุ้นไทย (9 พ.ค.) บวกเล็กน้อย SET ปิดที่ 1,564.66 จุด +2.41 จุด มูลค่าซื้อขาย 52,797.52 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติขายหนัก – 3,591 ล้านบาท , กองทุนซื้อดันตลาด +5,022 ล้านบาท , พอร์ตเทรดโบรกเกอร์ -167 ล้านบาท และรายย่อย -1,264 ล้านบาท

@@@ หุ้น TAKUNI ลื่นไถลลงไปลึกสุดใจหลุด 2 บาท แล้วเด้งกลับขึ้นมายืนเหนือ 2 บาท วานนี้แรงซื้อกลับเข้ามา ไล่ราคาวิ่งแรง ทำนิวไฮ 2.34 บาท ….ให้มันได้อย่างนี้สิ ไปทั้งทีให้มันสุดติ่งไปเลยลูกพี่ …อิอิ

@@@ ปัจจัยน่ะรึ ที่ทำให้ TAKUNI วนกลับมาเล่นรอบ ถ้าไม่ใช่เหตุของผลดำเนินงาน Q1 ที่กำลังจะออกมา ก็น่าจะเป็นราคาหุ้นที่ลงไปลึกสุดลิ่ม แต่อีกเหตุผลสำคัญพันธมิตรที่แข็งแกร่งทั้งในและนอกประเทศ ที่ร่วมกันทำธุรกิจรถมอไซด์อีวี เริ่มโชว์อะไรดี ๆ ออกมา ตามแผนเทคออฟธุรกิจอีวีและแผนในอนาคต

@@@ อิหยังว่ะ !!! หุ้นเทคน้องใหม่ GABLE  ซื้อขายวันแรก ราคาเปิดสวยอยู่ดี ๆ ช่วงบ่ายไหลเป็นน้ำ ปิดโลว์ 6 บาท ต่ำจองในที่สุด

@@@ กลายเป็นพฤติกรรมเลียนแบบหุ้นใหม่ IPO เปิดสูง ปิดโลว์ …จากเหตุภาวะตลาดไม่เอื้ออำนวย นักลงทุนขายเปิดทำกำไร หรือจะไม่กำไร ก็ยอดขายลดความเสี่ยง …หุ้นหลายตัวพื้นฐานดี ธุรกิจดี ต่ำจองกันเป็นแถว ..อิเจ๊ ขอแนะนำ ถ้าขายไม่ทัน แต่หุ้นตัวนั้นพื้นฐานดี ต้องมีสักวันสิน่า ที่หุ้นจะกลับมาเหนือจอง ขอให้ใจเย็น ถือรอรวยกันไป

@@@ มาแว้ว ๆ SIMAT-OTO ส่งยานลูก “ฮินซิซึ” ยื่นไฟลิ่ง ขายไอพีโอ 71 ล้านหุ้น ภายในปีนี้ ….มาช้า แต่ก็มานะแม่

@@@ บล.ลิเบอเรเตอร์ มีนักวิเคราะห์ด้วยนะ ได้พ่อทัพฝ่ายวิเคราะห์ฝีมือดี คนคุ้นเคย “แดง-จรูญพันธ์ วัฒนพันธ์” ที่สละจากค่ายเสือเหลือง มาร่วมงาน ให้ชาวคอมมูนิตี้นักลงทุนได้พูดคุยกันการลงทุนกันตั้งแต่ 15 พ.ค.นี้

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก