NCP ชูจุดเด่นผู้นำ Telesales …จิ๊กซอว์สุดท้ายปั้น E-Commerce

HoonSmart.com >> NCP ชูจุดเด่น ผู้นำขายสินค้าทางโทรศัพท์ (Telesales) ฐานข้อมูลลูกค้ามากกว่า 5 ล้านรายชื่อ จิ๊กซอว์สุดท้าย ปั้นยอดขายธุรกิจ E-Commerce 

นายศรัณย์ เวชสุภาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไนซ์ คอล  (NCP)  เปิดเผยว่า บริษัทเป็นผู้ดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้า และให้บริการทำการตลาดแบบตรง (Direct Marketing) ผ่านช่องทางการขายสินค้าทางโทรศัพท์ (Telesales) ที่มีความเชี่ยวชาญในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ความสวยงาม และสินค้าเวชสำอางแบบครบวงจร ภายใต้แบรนด์ของตัวเอง (House Brand) และการจำหน่ายผลิตภัณฑ์คู่ค้าพันธมิตร ผ่านช่องทางการขายของบริษัทมามากกว่า 10 ปี ด้วยพนักงานขายสินค้าทางโทรศัพท์ (Telesales)

จุดเด่นของ NCP คือการเป็น Telesale ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ ปัจจุบันปรับเปลี่ยนธุรกิจเป็นรูปแบบซื้อขายผ่านอินเทอร์เน็ต (E-Commerce) มากขึ้น และมีทีมมืออาชีพช่วยกระตุ้นยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง

“NCP เปรียบเสมือนจิ๊กซอว์ตัวสุดท้าย ที่เข้าไปสนับสนุน Digital Transformation  ให้การดำเนินธุรกิจ – บริการลูกค้าเหมาะสมในยุคดิจิทัล ส่งเสริมให้ผู้ประกอบการ E-Commerce มีผลประกอบการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีมากขึ้นอย่างตรงจุด และยกระดับการให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจร ช่วยเพิ่มจำนวนลูกค้าให้กลับมาซื้อซ้ำ หรือใช้บริการครั้งต่อ ๆ ไปในอนาคต สอดรับเทรนด์ธุรกิจ E-Commerce ที่มีการเติบโตและขยายตัวอย่างรวดเร็ว”

ทั้งนี้ NCP มีฐานข้อมูลลูกค้าเป้าหมายของบริษัทมากกว่า 5 ล้านรายชื่อ โดยบริษัทมีคู่ค้าพันธมิตรที่ขายสินค้าผ่านช่องทางการขายของบริษัทฯ มากกว่า 67 ราย มีผลิตภัณฑ์สินค้าที่จัดจำหน่ายมากกว่า 90 แบรนด์ 446 รายการ แบ่งกลุ่มสินค้าหลัก เป็น 3 กลุ่ม ได้แก่

1) กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ

2) กลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อความงาม

3) กลุ่มสินค้าเวชสำอาง

นอกจากนี้  พัฒนาสินค้าภายใต้แบรนด์ของตัวเอง (House Brand) ภายใต้แบรนด์สินค้า “BN” ที่มีสินค้าออกจำหน่ายแล้ว 21 ผลิตภัณฑ์

ปัจจุบัน E-Commerce  มีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับข้อมูล กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ที่ระบุว่า  มี  E-Commerce เปิดกิจการทั้งสิ้น 7,393 ราย ทุนจดทะเบียนรวม 43,704.22 ล้านบาท และคาดว่า  E-Commerce ปี 2567 จะมีมูลค่าตลาดเพิ่มขึ้นเป็น 6.94 แสนล้านบาท จากปี 2566 ที่มีมูลค่าตลาด 6.34 แสนล้านบาท และในปี 2568 มูลค่าตลาดจะเพิ่มสูงสูงถึง 7.50 แสนล้านบาท โดยได้รับปัจจัยหนุนจากพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลง และการเปิดใจรับเทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันเพิ่มขึ้น

โดย NCP สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ตั้งแต่การบริหารจัดการระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (Customer Relationship Management) หรือ CRM จัดเก็บข้อมูลลูกค้าสำหรับกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ ธุรกิจ SME ธุรกิจ B2B และธุรกิจ B2C อย่างเป็นระบบ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขายสินค้าทางโทรศัพท์ (Telesales) ทั้งแบบเชิงรุก (Outbound Telemarketing) และเชิงรับ (Inbound Telemarketing)

ขณะเดียวกัน พนักงานขายทางโทรศัพท์ (Telesales) จะถูกฝึกอบรมขั้นตอนการปฎิบัติตามกฎหมายเป็นอย่างดี พร้อมทั้งมีทีมตรวจสอบการทำงานอย่างครอบคลุม เพื่อให้มั่นใจว่าทุกการสนทนาถูกต้องตามกฎหมายและตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า รวมถึงการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกของกลุ่มลูกค้าในมิติต่าง ๆ การออกแบบแผนธุรกิจให้บริการขายสินค้าทางโทรศัพท์ (Telesales) และการบริการคลังสินค้าพร้อมจัดส่ง (Fulfillment) ด้วยการให้บริการรับฝาก เก็บ แพ็ค ส่ง รวมไว้ในที่เดียวอย่างครบวงจร

“NCP มุ่งดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตอย่างมั่นคง และพัฒนาธุรกิจอย่างแข็งแกร่ง พร้อมมุ่งสู่การเป็น Digital Transformation Power ที่เปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับธุรกิจคู่ค้า ภายใต้ทีมผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์ มีความเชี่ยวชาญ และมากประสบการณ์ในอุตสาหกรรม พร้อมทีม Telesales ที่เปี่ยมด้วยศักยภาพ ซึ่งเป็นเสมือน “จิ๊กซอว์สุดท้าย” ของธุรกิจยุคดิจิทัล ที่ช่วยยกระดับขีดความสามารถการแข่งขันให้องค์กรคู่ค้า และสร้างความสำเร็จให้กับผู้ประกอบการ E-Commerce ทุกระดับ ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจขายสินค้าทางโทรศัพท์ (Telesales) ของประเทศ” นายศรัณย์ กล่าว