DTCENT ลุยเปิดสาขา 12 ภูเก็ต ปักธงปีนี้ 20 แห่ง

HoonSmart.com >> DTCENT ล่องใต้ เปิด DTC SHOP จ.ภูเก็ต แห่งที่ 12 มั่นใจลูกค้ามาใช้บริการอย่างคึกคัก

ทศพล คุณะเพิ่มศิริ (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่, จิราพร ลายลักษณ์ (กลาง) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารและรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ บริษัท ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์  (DTCENT) เปิดศูนย์บริการ จำหน่าย ติดตั้งซ่อมบำรุงอุปกรณ์ GPS Tracking และกล้องติดรถครบวงจร (DTC SHOP)  ภายในสถานีบริการน้ำมัน Caltex สาขาอำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต เป็นแห่งที่ 12 ซึ่งจ.ภูเก็ตเป็นเมืองเศรษฐกิจ ด้านการท่องเที่ยวและการขนส่งที่สำคัญของประเทศ มั่นใจว่า จะมีลูกค้ามาใช้บริการอย่างคึกคัก งานดังกล่าว จัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้

สำหรับ DTCENT เป็นผู้นำ GPS Tracking อันดับ 1 ของไทยและระบบ IoT Solutions  ให้บริการ จำหน่าย ติดตั้งซ่อมบำรุงอุปกรณ์ GPS Tracking และกล้องติดรถครบวงจร (DTC SHOP) ภายใต้คอนเซ็ปต์ รวดเร็ว ครบ จบในที่เดียว

ปัจจุบัน DTC SHOP เปิดให้บริการรวม 12  แห่ง  ประกอบด้วย สาขาถ.บางนา-ตราด กม.6 สาขาเชียงใหม่ สาขาอุดรธานี สาขาขอนแก่น สาขาอยุธยา สาขานครสวรรค์ สาขาพระราม2 สาขาแหลมฉบัง จ.ชลบุรี สาขามาบข่า จ.ระยอง สาขาท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี ,สาขานครราชสีมา และสาขาภูเก็ต ซึ่งบริษัทฯ เร่งเปิดศูนย์บริการฯ เพิ่มอีก 8 แห่ง เพื่อให้ครบ 20 แห่ง ภายในปีนี้