LTS เซ็นสัญญางาน 13 ล้านบ. เพิ่มสิทธิภาพระบบเครือข่าย งาน AI

HoonSmart.com>> LTS  เซ็นสัญญางานโครงการกับ “โอบีโอเอ็น คอร์เปอเรชั่น”  มูลค่างาน 13 ล้านบาท เพิ่มสิทธิภาพระบบเครือข่าย งาน AIส่งมอบภายใน 31 ก.ค.นี้ 

นายกิตติพงษ์ วิมลโนช รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น (LTS) เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ลงนามในสัญญากับบริษัท โอบีโอเอ็น คอร์เปอเรชั่น จำกัด เพื่อร่วมดำเนินงาน 4 เรื่องสำคัญ มูลค่างานตามสัญญา 13 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม-ภาษีอากรอื่น ๆ ) กำหนดส่งมอบงาน ภายใน 31 ก.ค.2567

สำหรับสัญญาครอบคลุมการดำเนินงาน ดังนี้

1. สำรวจและเตรียมความพร้อมสถานที่  โดยบริษัท ฯ มีหน้าที่สำรวจและตรวจสอบความพร้อมของผู้ให้บริการศูนย์กลางข้อมูล (Data Center) ชั้นนำระดับประเทศ 2 แห่ง  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในงานสำคัญของบริษัทคู่สัญญา ในการพัฒนางานและเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานด้าน AI Cloud Service  ของบริษัท ฯ ให้ดียิ่งขึ้น

2. การทดลองและทดสอบแนวคิด  โดยบริษัท ฯ มีหน้าที่พิสูจน์ความเป็นไปได้และวัดประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องมือ-อุปกรณ์เฉพาะทางด้าน AI GPU ซึ่งเป็น 1 ในขั้นตอนสำคัญในการเสนอความพร้อมของเทคโนโลยี ด้าน AI และยืนยันความสามารถของระบบ AI Cloud Management  สำหรับบริหารจัดการงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุดให้แก่บริษัทคู่สัญญา

3. การย้ายข้อมูล-ระบบจากแพลตฟอร์มเดิม ไปแพลตฟอร์มใหม่ (Migration) โดยบริษัท ฯ มีหน้าที่ดำเนินงานบริหารจัดการย้ายข้อมูล-ระบบต่าง ๆ ให้เกิดความราบรื่น และลดผลกระทบต่อการดำเนินงานประจำของบริษัทคู่สัญญา

4. การปรับปรุง-เพิ่มประสิทธิภาพของระบบเครือข่าย โดยบริษัท ฯ มีหน้าที่ตรวจสอบปัญหา ปรับปรุง และแนวทางเพิ่มประสิทธิภาพของระบบเครือข่าย ให้รองรับการใช้งานที่เพิ่มมากขึ้น และสามารถตอบสนองความต้องการของบริษัทคู่สัญญาได้อย่างมีประสิทธิภาพ