MASTER ย้ายเข้าตลาด SET ปีนี้ เตรียมดันไทยเป็นฮับศัลยกรรมความงาม

HoonSmart.com >> MASTER เตรียมย้ายเข้าเทรด SET ปีนี้ คาดผลงานครึ่งปีหลังสดใส ดันรายได้ปีนี้โต 20% เดินหน้าเป็น Specialty Hospital ผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์กลางของศัลยกรรมความงาม เดินหน้าเจรจาพันธมิตรเพื่อร่วมทุนและสร้าง Synergy หนุนการเติบโตแกร่ง

นพ.วีระวัฒน์ มาศฉมาดล , น.ส. ลภัสรดา เลิศภานุโรจ

 

นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์  (MASTER)  ผู้ประกอบการโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช Specialty Hospital ด้านความงามอันดับต้นของประเทศไทยและเอเชีย เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีแผนย้ายเข้าตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย  (SET)  ภายในปีนี้ ปัจจุบันอยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการ ซึ่งการย้ายเข้า SET จะเป็นการเปิดโอกาสให้นักลงทุนสถาบันทั้งในและต่างประเทศที่สนใจเข้ามาลงทุนมากขึ้น หลังมองเห็นศักยภาพในการเติบโตของธุรกิจ

คาดการณ์ผลการดำเนินงานครึ่งปีหลัง เติบโตต่อเนื่อง โดยภาพรวมอุตสาหกรรมแพทย์ความงามยังคงเติบโต และข้อมูลนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น ทำให้เชื่อมั่นว่าจะมีจำนวนต่างชาติเข้ามาใช้บริการเพิ่มมากขึ้น โดยMASTER มีสัดส่วนลูกค้าต่างชาติเพิ่มขึ้นแตะระดับ 26% ในปีที่ผ่านมา และคาดปีนี้จะขึ้นไปแตะระดับ 30%

มั่นใจรายได้ปีนี้เติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 20% จากปีก่อน พร้อมเดินหน้าของการเป็น Specialty Hospital ร่วมขับเคลื่อนให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของศัลยกรรมความงาม รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นกับลูกค้าชาวต่างชาติ

” ครึ่งปีหลังของปี 2567 เข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น  ลูกค้าเดิมจะกลับมาใช้บริการเพิ่มขึ้น ในเรื่องของหัตถการต่าง ๆ ซึ่ง MASTER ยังเน้นการเติบโตทั้งด้าน Organic และ Inorganic  มองการเติบโตแบบ Merger and Partnership (M&P) ภายใต้กลยุทธ์ Cross Boder – Cross Selling และ Cross Synergy  เป็นการสร้างโอกาสทางธุรกิจร่วมกัน เป็นรายได้ที่เข้ามาเพิ่มเติมนอกเหนือจากรายได้หลักของ MASTER นอกจากนี้ยังมีการศึกษาและพิจารณาเข้าร่วมลงทุน (Merger and Partnership หรือ M&P) ในธุรกิจเกี่ยวเนื่องอีกหลายดีล” นางสาวลภัสรดา กล่าว