เสือใหญ่สเปเชี่ยล : เซียนจุกถ้วนหน้า

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ขึ้นปีที่ 7 วันที่ 6 มิ.ย. 2567

@@@ การเมืองยุ่งเหยิง กดดันตลาดหุ้น 5 มิ.ย. 67 ซบเซาหนักขึ้น วอลุ่มซื้อขายไม่ถึง 4 หมื่นล้านบาท …SET ปิด 1,338.32 จุด +1 จุด มูลค่าซื้อขาย 38,642.48 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติ – 121 ล้านบาท , กองทุน -277 ล้านบาท , พอร์ตโบรกเกอร์ -45 ล้านบาท , รายย่อยนั่งช้อนหุ้น 443 ล้านบาท

@@@ อิเจ๊ !! ได้ยินรายใหญ่ เค้าพูดกันอื้ออึง หุ้นในกลุ่มเจมาร์ท (JMART)  ทำบรรดาเสี่ย ทั้งเสี่ย บ. เสี่ยป. เสี่ย ย. ขาดทุนกันถ้วนหน้า แหม่ !! ช่วงหุ้นขาขึ้น บรรดาเสี่ย ๆ กำไรไม่น้อย รอบนี้ขาดทุน ถือว่าเจ๊า ๆ กันไป …ชิมิ

@@@ ตลาดท่าจะไปไม่ไหวจริง ๆ นอกจากหุ้นรายตัว ที่มี FC ประจำแล้ว อย่าง SAV , PTG , 24CS หรือ ITTHI แล้ว…มีได้วันแรกก็หุ้น IPO  ส่วนตัวอื่น ๆ ในกระดาน มองไม่เห็นโอกาส

@@@ โดยเฉพาะ PTG สถานีบริการน้ำมัน PT โตได้-โตดี อย่างมีนัยสำคัญ จากธุรกิจน้ำมันและ non-oil ที่มีกาแฟพันธุ์ไทย เป็นตัวขับเคลื่อนหลัก แว่วมาว่า ช่วงนี้หัวบรรไดไม่แห้ง นักวิเคราะห์ , วีไอ แวะเวียนเยี่ยมเยียนขอข้อมูลรัว ๆ  บทวิเคราะห์เชียร์ “ซื้อ” ให้เป้าถึง 11 บาท  ด้วยเหตุผล Q2/67 มีโอกาสนิวไฮ

@@@ MAGURO (มากุโระ กรุ๊ป ) เทรดวันแรก แจกกำไรฉ่ำ ๆ จอง 15.90 บาท เปิด 23 บาท และปิด 19.40 บาท +3.50 บาท หรือ 22% …ร้านอาหารญี่ปุ่น -เกาหลี ที่ให้มากกว่าที่ขอ เกรดพรีเมียม ราคาเข้าถึงได้ …มีเวลาผ่านไป แวะไปชิม แชะ จะรู้ว่า ทั้ง 3 แบรนด์ไม่ธรรมดา MAGURO , SSAMTHING TOGETHER , HITORI SHABU

@@@ น้องใหม่อีกตัว CFARM (ชูวิทย์ ฟาร์ม) พร้อมลั่นระฆัง เข้าซื้อขายในตลาด mai วันที่ 6 มิ.ย.นี้ …ฟาร์มเลี้ยงไก่ IPO 1.35 บาท …วางใจใน APM  พี่เลี้ยงมือพระกาฬ …อิอิ

@@@ ไม่ตกใจ ! หุ้น ANI ถูกป้าย CF ไม่ได้มีปัญหาส่วนทุนติดลบ หรือขาดทุนแต่อย่างใด … แต่เป็นปัญหาฟรีโฟลท จากผู้หุ้นใหญ่ล็อกไม่ขาย 1 ปี แต่หลังจากหมดเวลาแล้ว มีแผนขายสถาบัน …ไม่มีแผนเพิ่มทุน เพิ่มฟรีโฟลท ของแทร่

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก