ผถห.TM ไฟเขียวจ่ายปันผล ปั้น THE PARENTS ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุครบวงจร

HoonSmart.com>> “เทคโนเมดิคัล” เผยผู้ถือหุ้นโหวตทุกวาระผ่านฉลุย พร้อมไฟเขียวจ่ายปันผล งวดปี 65 หุ้นละ 0.05 บาท กำหนดจ่ายเงิน 16 พ.ค.นี้ สะท้อนความเชื่อมั่นในสถานะทางการเงินที่มีการจ่ายเงินปันผลสม่ำเสมอ พร้อมประกาศลุย “THE PARENTS” สู่การเป็น “Wellness Center”ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุครบวงจร เล็งตั้งเป้ารายได้รวมปีนี้ แตะระดับ 650-680 ล้านบาท

นางสุนทรี จรรโลงบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเมดิคัล (TM) เปิดเผยถึงทิศทางธุรกิจในปี 2566ว่า บริษัทฯมองภาพรวมอุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์ในประเทศมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องเฉลี่ยประมาณ 5-8% ต่อปี เป็นการสะท้อนถึงการฟื้นตัวของความต้องการใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์ และการเข้าสู่สังคมสูงวัย มีอัตราการเติบโตสูงขึ้นอย่างชัดเจน และจากปัจจัยดังกล่าวส่งผลเชิงบวกต่อ “TM” เนื่องจากด้วยศักยภาพการเป็นตัวแทนจำหน่ายที่เป็นที่ยอมรับทั้งกลุ่มโรงพยายาลภาครัฐ 748 โรงพยาบาล และภาคเอกชน 282 โรงพยาบาล ประกอบกับบริการห้องผ่าตัดกลับเข้าสู่ภาวะปกติ

รวมถึงการเพิ่มไลน์ธุรกิจ สู่การเป็น“Wellness Center”ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุครบวงจร ภายใต้ “THE PARENTS” ยิ่งเป็นเครื่องตอกย้ำเห็นถึงศักยภาพการเติบโตของ “TM” ที่จะเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนในกลุ่มธุรกิจการแพทย์ ส่งผลให้ปีนี้บริษัทฯมีการตั้งเป้ารายได้รวมแตะระดับ 650-680 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นสัดส่วนรายได้จากกลุ่มธุรกิจเครื่องมือแพทย์ประมาณ 95% ส่วนที่เหลืออีกประมาณ 5% มาจาก The Parents Nursing Home