PLT เปิดฉากโรดโชว์ออนไลน์พบนักลงทุน 18 เม.ย.นี้ ก่อนลงสนามเทรดตลาด mai

HoonSmart.com>> “พีลาทัส มารีน” (PLT) ผนึก Sage Capital – KGI จัดโรดโชว์ออนไลน์ 18 เม.ย.นี้ โชว์วิสัยทัศน์-ตอกย้ำศักยภาพ ผู้นำธุรกิจให้บริการขนส่งก๊าซ LPG ทางเรือและทางรถบรรทุกอันดับต้น ๆ ของประเทศ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่นักลงทุน ก่อนลงสนามเทรดตลาด mai เร็วๆ นี้

นายวราวิช ฉิมตะวัน กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีลาทัส มารีน (PLT) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมจัดโรดโชว์ให้ข้อมูลกับนักลงทุน ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อให้นักลงทุนเข้าใจธุรกิจของ PLT และเห็นถึงศักยภาพการดำเนินธุรกิจที่แข็งแกร่ง ในฐานะผู้นำธุรกิจให้บริการขนส่งก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) ทางเรือและทางรถบรรทุก โดย PLT มีจำนวนกองเรือที่มากที่สุดและอายุเฉลี่ยของกองเรือน้อยที่สุดของประเทศ ที่ให้บริการโดยบุคลากรและผู้เชี่ยวชาญมาอย่างยาวนาน จนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าซึ่งเป็นผู้ค้าน้ำมันตามมาตรา 7 รายใหญ่ ของประเทศ จึงทำให้มีรายได้ในปี 2562 – 2565 กว่า 70% จากสัญญาระยะยาวกับลูกค้าหลัก พร้อมตอกย้ำความเชื่อมั่นให้แก่นักลงทุน ก่อนการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 280 ล้านหุ้น และเตรียมเข้าจดทะเบียนตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เร็ว ๆ นี้

ในงานดังกล่าวมี นายวราวิช ฉิมตะวัน กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นางสาวคริษฐา ขาวแสง ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน บริษัท พีลาทัส มารีน พร้อมด้วย นางสาวรัชนี ชาติบัญชาชัย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เซจแคปปิตอลในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และ นางสาวพัชพร สรรคบุรานุรักษ์ กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน ร่วมผู้นำเสนอภาพรวมการดำเนินธุรกิจ กลยุทธ์การเติบโต และแผนลงทุนในอนาคตให้แก่นักลงทุนที่สนใจแบบ Exclusive ในวันอังคารที่ 18 เม.ย.2566 เวลา 09.30-10.45 น.

ทั้งนี้ ผู้สนใจ สามารถรับชมการถ่ายทอดสดงาน PLT IPO ROADSHOW ผ่านทางเพจ Facebook PLT : https://www.facebook.com/Pilatusgroup/ และทาง Facebook Sage Capital Limited : https://www.facebook.com/sagecapital/?locale=th_TH
ข้อมูลเพิ่มเติม: www.pilatusmarine.co.th