TACC เอาใจสายเฮลท์ตี้ ส่ง “Peach Series” รับซัมเมอร์

HoonSmart.com >> TACC ส่ง “Peach Series” ต้อนรับซัมเมอร์ เอาใจสายเฮลท์ตี้ พร้อมกันทั่วประเทศ 23 มี.ค.นี้ ที่ 7-Eleven All Café อัพยอดขายครึ่งแรกปี 66 โตต่อเนื่อง 

ชัชชวี วัฒนสุข

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์  (TACC) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้มีการพัฒนาเครื่องดื่มชนิดใหม่ ต้อนรับเทศกาลซัมเมอร์ กับเครื่องดื่ม Peach Series  5 เมนู ความหอมหวานสดชื่น โดนใจสายพีช พร้อมกันทั่วประเทศ 23 มี.ค. นี้ ที่ 7-Eleven All Café เพื่อกระตุ้นยอดขายในช่วงครึ่งแรกของปี 2566 เติบโตอย่างต่อเนื่อง

“มั่นใจว่า Peach Series ที่เปิดตัว ต้อนรับช่วงซัมเมอร์ จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภค อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะกลุ่มนักเรียน นักศึกษา วัยทำงาน และสายเฮลท์ตี้ สัมผัสความหอมหวานที่สาวกพีช ต้องติดใจ ด้วยรสชาติหวานฉ่ำจากส่วนผสมของลูกพีชแท้ ๆ และอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมหวานละมุน ให้ความรู้สึกสดชื่นตั้งแต่จิบแรกที่ดื่ม พร้อมกับเพิ่มความสนุกสนานด้วย ท็อปปิ้งเฮลท์ตี้เจลลีรสพีชที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน”

สำหรับ Peach Series มีให้เลือก 5 เมนู ประกอบด้วย พีชฮันนี่โซดาเจลลีพิงค์เย็น (16 oz) ราคา 45 บาท เติมความซ่าสดชื่นกับเครื่องดื่ม “พีชน้ำผึ้งโซดา” ด้วยรสชาติหวานฉ่ำของพีชจากส่วนผสมของพีชแท้ๆ ตามด้วยกลิ่นหอมละมุนของน้ำผึ้ง และเพิ่มท็อปปิ้งเจลลี่รสพีชที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน อร่อย เคี้ยวเพลิน ให้คุณได้สัมผัสรสชาติความเป็นพีชแบบเต็มคำ

ชาพีชเจลลีพิงค์เย็น (16 oz) ราคา 45 บาท เมนูชาพีชที่ให้ความลงตัวของใบชาชงสดรสละมุนลิ้นกับรสชาติละเมียดละไมของพีช จากส่วนผสมของพีชแท้ๆ ทำให้ได้รสชาติของพีชที่ชัดเจน หวานฉ่ำ และมีกลิ่นพีชที่หอมหวานมาก เพิ่มความอร่อยด้วยท็อปปิ้งเจลลีรสพีชที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน เมนูที่สาวกชาพีชต้องไม่พลาด

พีชคอมบูชะเจลลีพิงค์เย็น (22 oz) ราคา 55 บาท เครื่องดื่มเมนูใหม่เอาใจสายรักสุขภาพ “พีชคอมบูชะ” ด้วยกลิ่นหอมและรสชาติหวานฉ่ำของพีชจากส่วนผสมของพีชแท้ๆ ผสานเข้ากับชาหมัก เพื่อสุขภาพ รสกลมกล่อม ช่วยปรับสมดุลระบบทางเดินอาหาร และเพิ่มท็อปปิ้งเจลลีรสพีชที่มีส่วนผสมของ คอลลาเจน อร่อย เคี้ยวเพลิน ได้ประโยชน์

พีชดริงก์กิ้งโยเกิร์ตเย็น (22 oz) ราคา 55 บาท เครื่องดื่มพีชโยเกิร์ตดริงก์ เมนูทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่ใส่ใจสุขภาพและมองหาความอร่อย ได้จากการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างรสชาติหวานฉ่ำพร้อมกลิ่นหอมละมุนของพีชกับรสชาติเปรี้ยวหวานกลมกล่อมของนมเปรี้ยว ได้เป็นเครื่องดื่มรสชาตินุ่มๆ กลิ่นหอมหวาน อร่อยแถมได้สุขภาพดี

อเมริกาโนพีชเย็น (16 oz) ราคา 45 บาท เอาใจสายกาแฟด้วยเครื่องดื่ม “อเมริกาโนพีช” ที่ได้จากการผสมผสานที่ลงตัวระหว่าง รสชาติของพีชที่หวานฉ่ำจากส่วนผสมของพีชแท้ๆ และมีกลิ่นหอมหวานตามสไตล์พีชญี่ปุ่น ผสานเข้ากับรสชาติเข้มข้นของกาแฟ ดื่มแล้วสดชื่น หอมอร่อย