คอลัมน์เสือใหญ่ : DEXON หุ้นนวัตกรรมขั้นสูง

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ขึ้นปีที่ 6  วันที่ 23 มี.ค. 2566 

@@@ ลุ้นหนักมาก ลุ้น SET จะกลับขึ้นไป 1,600 จุด มั๊ย !! …ช่วงนี้กองทุนกลับมาซื้อรัว ๆ เจ้าภาพหลักไล่ SET กลับขึ้นมา ล่าสุด ( 22 มี.ค.) ดัชนี ปิด 1,585.08 จุด +7.90 จุด มูลค่าซื้อขาย 51,076.98 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติไม่เลิก ขายอีก -1,103  ล้านบาท , กองทุนซื้อต่อ +1,748 ล้านบาท , พอร์ตเทรดโบรกเกอร์ -378 ล้านบาท และรายย่อยขายเล็กน้อย – 266 ล้านบาท

@@@ ได้ฤกษ์เบิกโรงเตรียมเปิดขาย IPO DEXON …หุ้นน้ำดี พื้นฐานแกร่ง ที่ใช้เทคโนโลยี-นวัตกรรมขั้นสูง สำหรับตรวจสอบวิศวกรรมท่อใต้ทะเล ซึ่ง DEXON ถือเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก ที่มีศักยภาพในการผลิตเทคโนโลยีตรวจสอบ และประเมินความสมบูรณ์ของระบบท่อส่ง …คู่แข่งน้อย หรือแทบไม่มี ถ้ามี ก็เทียบชั้นบริษัทต่างชาติ …หุ้นแบบนี้ ที่สถาบัน-กองทุน ชอบ …หุ้นทรงดี แบดไม่มี

@@@ หุ้น CWT ธุรกิจ 2 ขา ที่เติบโตไปพร้อม ๆ กัน ..ขาธุรกิจเบาะหนังรถยนต์ เปิดเมือง การซื้อ-ขาย รถยนต์ กลับมาคึกคัก เอื้อการเติบโตของยอดขาย …อีกขาธุรกิจโรงไฟฟ้าขยะ เติมเข้ามา ปีนี้-ปีหน้า-ปีข้างหน้า   มีโรงไฟฟ้ารอสร้างและเปิดขายไฟฟ้าเชิงพาณิชย์ ที่สำคัญ สิ้นปีนี้ แตกบริษัทลูก เข้าระดมทุนในตลาดหุ้น …ลั๊นลามั๊ยล่ะเธอ

@@@ หุ้นโรงพยาบาล ขนาดกลางอย่าง CHG ที่มีอัพไซด์สูง ตอกย้ำพื้นฐานแกร่ง เติบโตสูง จากศูนย์ความเป็นเลิศหัวใจ , มะเร็ง, Stroke ฯ การเปิดสาขาใหม่ และการเพิ่มรายได้ลูกค้าต่างชาติ ...ได้อัพไซด์ยังไม่พอ มีปันผลติดไม้ติดมือ 0.075 บาท ขึ้น XD 28 เม.ย.และรับเงินปันผล 19 พ.ค.นี้

@@@ หุ้น IPO เข้าตลาดวันแรก   “เจ้า” ทำราคาเปิดสูง ๆ มาให้ขาย ต้องขาย  ไม่ใช่เข้าไปซื้อหุ้นที่ “เจ้า” มีเป้าหมายขายใส่รายย่อย  หากวันต่อมาราคายังสวิง ไม่ต้องรีบเก็บ รอให้ราคาสะเด็ดน้ำ  …ท่องไว้ ปัจจัยพื้นฐานเป็นตัวนำ  หุ้นพื้นฐานดี ๆ ในกระดานมีให้ซื้อมากมาย …

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก