GLOCON ดึง “ป้าตือ” พรีเซ็นเตอร์ “ลูกชิ้นทิพย์ พรีเมียม”

HoonSmart.com << GLOCON    ดึง “ป้าตือ” พรีเซ็นเตอร์ “ลูกชิ้นทิพย์ พรีเมียม” ตอกย้ำมาตรฐานการผลิตระดับโลก สะอาด ปลอดภัย มั่นใจในคุณภาพ 

หลุยส์ เตชะอุบล

นางสาวหลุยส์ เตชะอุบล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โกลบอล คอนซูเมอร์ (GLOCON)  เปิดเผยว่า  “ลูกชิ้นทิพย์” ภายใต้การบริหารของบริษัทฯ ได้เปิดไลน์ผลิตภัณฑ์ล่าสุด “ลูกชิ้นทิพย์ พรีเมียม” ที่มี 4 เอสเคยูใหม่ ได้แก่ ลูกชิ้นหมูคุโรบูตะ รมควัน, ลูกชิ้นหมูไอเบอริโก รมควัน, ไส้กรอกหมูคุโรบูตะ และไส้กรอกหมูไอเบอริโก

พร้อมด้วยน้ำจิ้มสูตรใหม่ 4 รสชาติเอาใจผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ต้องการความหลากหลาย และส่วนผสมที่แปลกใหม่ แต่ยังได้รสชาติของการทานที่อร่อย ผ่านแฟรนไชส์กว่า 500 สาขาทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าขยายแฟรนไชส์ครอบคลุมทั้งประเทศ ภายในสิ้นปี 2566 นี้ รวมทั้งขยายช่องทางการจำหน่ายเพิ่มเติม ทางไฮเปอร์มาร์เก็ตและคอนวีเนี่ยนสโตร์

นอกจากนี้ ดีง  “ป้าตือ – สมบัษร ถิระสาโรช”  ออแกไนเซอร์มือทองของไทย ผู้ทรงอิทธิพลทางออนไลน์ หรือ  อินฟลูเอ็นเซอร์ เป็นพรีเซ็นเตอร์หลักให้กับแบรนด์ ตอกย้ำความพรีเมียมของลูกชิ้นทิพย์ พรีเมียม ซึ่งป้าตือ อยู่ในตั้งแต่กระบวนการ R&D ไปพร้อม ๆ กัน ทำให้ได้สิ่งที่เป็นตัวตนของแบรนด์ พรีเซ็นเตอร์ ออกมาจริง ๆ ทุกคนจะรู้ว่า สิ่งที่ “ป้าตือ”  เลือก มักดีที่สุด ฉะนั้น ลูกค้ามั่นใจได้ว่า อะไรที่ป้าเลือกทาน ทุกคนจะได้ทานเหมือนกับที่ป้าตือทาน

สำหรับลูกชิ้นทิพย์ มีจำหน่ายในศูนย์การค้าชั้นนำทั่วประเทศ มีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ปลอดภัย ได้มาตรฐานระดับโลก อาทิ มาตรฐาน อย.สำนักคณะกรรมการอาหารและยา, GMPs, HACCP พร้อมทั้งเน้นย้ำในเรื่องความสะอาด ปลอดภัย โปรตีนสูง ไขมันต่ำ ไม่ใส่สารกันบูดและสารบอแร็กซ์   คัดเลือกเนื้อหมูคุณภาพเกรด เอได้มาตรฐาน รับประทานได้ทุกเพศทุกวัย ไม่มีส่วนผสมของแป้งสาลี  สนใจธุรกิจแฟรนไชส์กับ ลูกชิ้นทิพย์  สอบถามรายละเอียดเ www.lookchinthip.com หรือทาง https://facebook.com/lookchinthip