3 ผู้บริหาร “SVR” ดอดเก็บหุ้น มองราคาหุ้นมีอัพไซด์

HoonSmart.com>>3 ผู้บริหาร“SVR” ดอดเก็บหุ้น มองราคาหุ้นบนกระดาน มีอัพไซด์ 

 

บริษัท สิวารมณ์ เรียลเอสเตท  (SVR)  รายงาน การได้มา-จำหน่ายหลักทรัพย์ ของผู้บริหาร (แบบ 59)  ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ช่วงที่ผ่านมาว่า ทีมผู้บริหาร SVR ได้เข้าซื้อหุ้นเพิ่ม รวมกันจำนวน 530,000 หุ้น

ประกอบด้วย นางพรนิภา เริงหิรัญ กรรมการ (กรรมการอิสระและกรรมการตรวจสอบ) ,นายปรีชา เปล่งผิว กรรมการ และนายเอก งามจิรัฐิติกาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ราคาเฉลี่ย 2.30, 2.32 และ 2.34 บาทต่อหุ้น

แหล่งข่าวกล่าวว่า การเข้าซื้อหุ้นของกลุ่มผู้บริหารดังกล่าว เนื่องจากมองว่า ราคาหุ้นขณะนี้ ยังมีอัพไซด์อีกมาก เมื่อเทียบกับระดับราคา ที่นักวิเคราะห์ประเมินไว้ที่ระดับ 3 บาทกว่า รวมถึงแผนการพัฒนาโครงการใหม่ ๆ ที่เตรียมเปิดตัวโครงการในเร็ว ๆ นี้ ใกล้โซน CBD ของกรุงเทพมากขึ้น

“ยอมรับว่า กลุ่มลูกค้าอสังหาริมทรัพย์แนวราบ ระดับราคา 1-7 ล้านบาท มีดีมานด์สูงที่สุดเมื่อเทียบกับเซ็กเมนต์อื่น ๆ ซึ่ง SVR ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการที่อยู่อาศัยจริง (Real Demand) ภายใต้การเป็นผู้นำพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบ Premium Economy เป็นรายแรกของประเทศ ” ผู้บริหาร กล่าว

จากปัจจัยดังกล่าว สามารถพิจารณาให้เห็นถึงการเติบโตสู่ระดับ High Growth – High Return ในอนาคตได้เป็นอย่างดี และด้วยสาเหตุนี้ ส่งผลให้ทีมผู้บริหารจึงเข้าทยอยเก็บหุ้น SVR