ECF-OCEAN-UREKA แคช บาลานซ์ ยาว 23 พ.ย.

ตลาดหลักทรัพย์ฯ ดับร้อนหุ้น แม่-ลูก ECF พร้อม OCEAN-UREKA สั่งโบรกฯ ให้ลูกค้าวางเงินสดก่อนซื้อ ตั้งแต่ 16 ต.ค.-23 พ.ย.นี้

ตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ ( mai) ประกาศหลักทรัพย์ที่เข้าข่ายมาตรการกำกับการซื้อขาย ระดับ 1 : Cash Balance ที่โบรกเกอร์ตั้งให้ลูกค้าวางเงินสดก่อนซื้อหลักทรัพย์ทั้งจำนวนในหุ้นบริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค (ECF) และใบสำคัญแสดงสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญ ของบริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 2 (ECF-W2) และ ครั้งที่ 3 ( ECF-W3) ,

หุ้นบริษัท โอเชี่ยน คอมเมิรช (OCEAN) และบริษัท ยูเรกา ดีไซน์ (UREKA) ตั้งแต่วันที่ 16 ต.ค. 2561-23 พ.ย.2561

ด้านบริษัท ยูเรกา ดีไซน์ (UREKA) ชี้แจง Trading Alert List ตามที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้มีการสอบถามถึงพัฒนาการใดๆ ที่อาจส่งผลต่อราคาหุ้น เนื่องจากพบว่าสภาพการซื้อขายหลักทรัพย์เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากจากวันก่อนหน้า เพื่อให้ผู้ถือหุ้นและหรือผู้ลงทุนได้มีข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจลงทุนอย่างครบถ้วน โดยบริษัทขอชี้แจงว่า บริษัทไม่มีพัฒนาการใดๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผย หรือสารสนเทศที่มีนัยสำคัญที่บริษัทอยู่ระหว่างพิจารณาและอาจเปิดเผยต่อตลาดหลักทรัพย์ฯในระยะเวลาอันใกล้ เช่น การเพิ่มทุน การร่วมทุน การได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งทรัพย์สินหรือข้อพิพาทที่สำคัญ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสภาพการซื้อขายที่เปลี่ยนแปลงไป รวมทั้งบริษัทไม่ทราบถึงสาเหตุอื่นใดที่อาจส่งผลกระทบต่อการซื้อขายหรือไม่