TPOLY คว้าบิ๊กโปรโจค 825 ล้านบ. ก่อสร้าง “เซ็นทรัล นครสวรรค์”

TPOLY คว้าบิ๊กโปรเจคมูลค่า 825 ล้านบาท ก่อสร้างห้างฯ “เซ็นทรัล นครสวรรค์”
ดัน Backlog แตะ 3,500 ล้านบาท หนุนผลงานปี 66 โตแกร่ง

ปฐมพล สาวทรัพย์

นายปฐมพล สาวทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยโพลีคอนส์  (TPOLY) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับงานก่อสร้างใหม่ โครงการก่อสร้างเซ็นทรัล นครสวรรค์ ของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) มูลค่าโครงการ 825 ล้านบาท ระยะเวลาก่อสร้าง 13 เดือน เป็นอาคาร คสล. 4 ชั้น ชั้นใต้ดิน 1 ชั้น และชั้นดาดฟ้า 1 ชั้น

“การที่บริษัทฯ ได้รับงานใหม่ในครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อบริษัทฯ ซึ่งเรามุ่งมั่นในการก่อสร้างงานโดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ พร้อมทั้งพัฒนาคุณภาพแรงงานอยู่เสมอ เพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพ สามารถส่งมอบงานได้ตามกำหนดและการรับงานในครั้งนี้ ทำให้มีมูลค่างานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) พุ่งแตะกว่า 3,500 ล้านบาท โดยจะทยอยรับรู้รายได้ต่อเนื่องตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป”

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TPOLY กล่าวถึงแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2566 บริษัทฯ จะเข้าประมูลงานใหม่ ทั้งภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นงานที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ พร้อมทั้ง มุ่งเน้นงานก่อสร้างที่สามารถทำกำไรได้สูง

ตั้งเป้าหมาย สัดส่วนรายได้จากงานก่อสร้างของเอกชน 60% และภาครัฐ 40% สนับสนุนให้ผลงานปีนี้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ได้ และสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นได้ในระยะยาว