บลจ.บีแคปจับมือ VISTA Equity Partners จัด Exclusive talk เจาะลึกความสำเร็จ

HoonSmart.com>> “บลจ.บีแคป” จับมือพันธมิตรจัดงาน Exclusive talk with Vista CEO เชิญ Mr. Robert F. Smith ผู้ก่อตั้งและ CEO Vista Equity Partners เจาะลึกความสำเร็จการลงทุน

นางเมธ์วดี ประเสริฐสินธนา กรรมการผู้จัดการ และ ดร.ธนาวุฒิ พรโรจนางกูร รองกรรมการผู้จัดการและหัวหน้าสายงานบริหารการลงทุน (CIO) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) บางกอกแคปปิตอล (BCAP) ได้ร่วมต้อนรับนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายบุคคล เข้าร่วมงาน Exclusive talk with Vista CEO ร่วมพูดคุยเจาะลึกความสำเร็จของ Vista Equity Partners ผู้บริหารกองทุน Enterprise Software Private Equity ที่เน้นลงทุนในบริษัท Software สำหรับบริษัทขนาดใหญ่ โดย Mr. Robert F. Smith ผู้ก่อตั้งและ CEO Vista Equity Partners

Vista Equity Partner เป็นอันดับ 1 enterprise software private equity โดย Portfolio การลงทุนของ Vista ถือบริษัทอยู่ประมาณ 80 บริษัท พนักงานรวมทั้งหมดกว่า 90,000 คน บริษัททั้งหมดให้บริการ Enterprise software ครอบคลุมกว่า 175 ประเทศทั่วโลก มีผู้ใช้บริการมากกว่า 400 ล้านคน ครอบคลุมหลากหลายกลุ่มอุตสาหกรรม ในปี 2022 ที่ผ่านมา มูลค่าการลงทุนทั้งหมดของ VISTA มากกว่า 95,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

นางเมธ์วดี กล่าวว่านับเป็นโอกาสอันดี และเป็นครั้งแรกที่คุณ Robert F. Smith จะมาเล่าถึงความเป็นมา ความสำเร็จ และปรัชญาการลงทุน ที่พา Vista Equity Partners ขึ้นมาเป็น Private Equity firm ชั้นนำของโลก ซึ่งความสำเร็จนี้ Robert ได้มีส่วนสำคัญในฐานะผู้นำองค์กร

“ความร่วมมือกับ Vista เป็นเพียงก้าวแรกๆ ของเรา ที่ตั้งใจว่าจะนำสิ่งดีๆ ระดับโลก มาสู่ตลาดการลงทุนไทย เราอยากจะยกระดับตลาดการลงทุนไทยให้เทียบเท่าระดับโลกและด้วยการสนับสนุนจากแม่ของเราคือธนาคารกรุงเทพ อยากให้รอดูว่าในปี 2023 และปีต่อๆไป เราจะสิ่งดีๆอะไรอีกบ้าง” นางเมธ์วดี กล่าว