FSMART ส่งบุญเติม ดีล BigC เปิดเคาน์เตอร์รับชำระทั่วไทย

HoonSmart.com>> FSMART ประเดิมปีใหม่ ร่วมมือ “บิ๊กซี” ขยายช่องทางออฟไลน์เพิ่ม บริการธุรกรรมรับชำระผ่านเคาน์เตอร์กว่า 1,600 สาขาทั่วประเทศ นอกเหนือจากตู้บุญเติม 130,000 จุด และเคาน์เตอร์แคชเชียร์ที่ให้บริการแล้ว 1,800 จุด มั่นใจบริการครอบคลุมทุกพื้นที่ ตอบโจทย์ความสะดวกทุกกลุ่มลูกค้า พร้อมเดินหน้าเติมเต็มบริการใหม่ๆ ต่อเนื่อง สร้างเครือข่าย “จุดรับชำระบุญเติม หรือ บุญเติม Bill Payment” อย่างเต็มรูปแบบ

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส (FSMART) ผู้นำเครือข่ายช่องทางบริการอัตโนมัติและการเงินครบวงจร ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็วและปลอดภัย ภายใต้ชื่อ “บุญเติม” เปิดเผยว่า บุญเติมได้ร่วมมือกับบิ๊กซีในการเปิดให้บริการรับชำระบิลผ่านเคาน์เตอร์ ทั้งบิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า, บิ๊กซี มาร์เก็ต และมินิบิ๊กซีที่มีมากกว่า 1,600 สาขาทั่วประเทศ ขยายช่องทางการให้บริการแก่ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยที่ผ่านมาบุญเติมมีการพัฒนาระบบการชำระเงินครบวงจรที่ตอบสนองทุกความต้องการ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าทุกระดับอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับการยกระดับ Cyber security เพื่อความปลอดภัยทั้งด้านกระบวนการ และข้อมูลของลูกค้ารายย่อยและลูกค้าองค์กร ทำให้บริการของ “บุญเติม” มีทั้งรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ที่บริการครอบคลุมและปลอดภัย ผ่านตู้บุญเติม 130,000 จุด และเคาน์เตอร์แคชเชียร์ที่ให้บริการผ่านซุปเปอร์มาร์เก็ตและร้านสะดวกซื้อของพันธมิตรทั่วประเทศ รวมถึงกระเป๋าเงินอิเล็คทรอนิกส์ในแอปพลิเคชันขององค์กรต่าง ๆ ซึ่ง “บุญเติม” มุ่งสร้าง Ecosystem ที่มีช่องทางบริการอัตโนมัติและการเงินครบวงจรให้ครอบคลุม ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้งานทุกกลุ่มได้มากยิ่งขึ้น

“บุญเติม” เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการทางด้านการเงินที่หลากหลายครอบคลุมทุกรูปแบบ ทั้งเติม-โอน-จ่าย รองรับการทำธุรกรรมทั้งทางออนไลน์ อาทิ Mobile Application ไปจนถึง E-Commerce e-Wallet และออฟไลน์ ทั้งทางตู้และเคาน์เตอร์ โดย “บุญเติม” เป็นตัวกลางที่เชื่อมกับธนาคารโดยตรง และเป็นตัวกลางสำหรับผู้ให้บริการทางการเงินที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน ซึ่งมีความแข็งแกร่งในด้านระบบ ความปลอดภัย และความรวดเร็วในการให้บริการ”

“สำหรับการร่วมมือกับบิ๊กซี ในการเปิดบริการรับชำระและทำธุรกรรมทางการเงินผ่านเคาน์เตอร์ในครั้งนี้ จะเป็นการเพิ่มช่องทาง และขยายศักยภาพของบริการทางการเงินของบริษัทฯให้ครอบคลุมมากขึ้น ด้วยสาขาที่กระจายอยู่ทั่วประเทศของบิ๊กซี ซึ่งนอกจากจะช่วยให้กลุ่มลูกค้าของบิ๊กซีสะดวกในการชำระค่าบริการต่าง ๆ แบบครบจบในที่เดียวแล้ว การเพิ่มบริการในครั้งนี้เชื่อว่าจะช่วยเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ ที่จะผลักดันยอดการใช้งานให้บริษัทเพิ่มเติมจากปัจจุบัน ตอบโจทย์นโยบายบริษัทที่ต้องการอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้อย่างดีที่สุด”นายณรงค์ศักดิ์ กล่าว

ดร.ปิยะวรรณ ปิยะพงษ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายธุรกิจดิจิทัล บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ (BIGC) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี กล่าวเสริมว่า ปัจจุบัน บิ๊กซี มีสาขากว่า 1,600 ทั่วประเทศ ทั้งบิ๊กซีซูเปอร์เซ็นเตอร์ ,บิ๊กซีมาร์เก็ต ,บิ๊กซี ฟู้ดเพลส ,บิ๊กซีมินิ และร้านยาเพรียว ทำให้เชื่อมั่นว่าการร่วมมือดังกล่าว จะช่วยในการอำนวยความสะดวก สร้างความหลากหลาย ให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการผ่านทางเคาน์เตอร์แคชเชียร์ของบิ๊กซีมากขึ้น โดยเสริมการบริการจ่ายบิลที่ครอบคลุมบริการชำระบิลที่หลายหลายมากยิ่งขึ้นและครบวงจรสำหรับลูกค้าบิ๊กซี ที่มาช้อปปิ้งและจ่ายบิลที่เดียว นอกจากนี้ทางบิ๊กซีได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ชำระประกันสังคมมาตรา 39 และ 40 ที่บิ๊กซี รับฟรีคูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จมูลค่า 40 บาท สำหรับซื้อสินค้าที่บิ๊กซี ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2566 และสมาชิกบิ๊กพอยต์ ยังสามารถใช้คะแนนแลกเป็นส่วนลดการจ่ายบิลได้ทันที