“เอไอเอ” ออกสตาร์ทปี 66 ชูแนวคิด “Together as ONE รวมพลังสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน”

HoonSmart.com>> เอไอเอ ประเทศไทย เปิดศักราชใหม่พร้อมก้าวสู่ปีที่ 85 อย่างแข็งแกร่ง รวมพลังตัวแทนครั้งยิ่งใหญ่ในงาน AIA Agency Leaders Kick Off 2023 ภายใต้แนวคิด “Together as ONE หรือ รวมพลังสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน” เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมการทำงานในปี 66 พร้อมเปิตัวภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ 3 ตัว

ผ่านการรับฟังวิสัยทัศน์และเป้าหมาย จากคณะผู้บริหารทั้งระดับประเทศและภูมิภาค นำโดย นายตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาค กลุ่มบริษัทเอไอเอ นายนิคฮิล แอดวานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย และนายณัฐพิสิษฐ์ ครุฑครองชัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต เอไอเอ ประเทศไทย รวมถึงคณะผู้บริหารทุกฝ่ายที่ให้เกียรติร่วมงานในครั้งนี้ โดยมีพลังตัวแทนเข้าร่วมงานกว่า 4,000 ราย ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ พร้อมถ่ายทอดสดไปยัง 9 จังหวัดหลักทั่วประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ อุดรธานี อุบลราชธานี ขอนแก่น นครราชสีมา สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช ภูเก็ต และหาดใหญ่ เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

ในงานได้มีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ล่าสุดถึง 3 ตัว ทั้งภาพยนตร์โฆษณา “85ปี เอไอเอ ประเทศไทย ดูแลคุณและคนที่คุณรักตลอดไป” เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 85 ปีของเอไอเอ ภาพยนตร์โฆษณา “เอไอเอ เฮลธ์ โซลูชั่น (AIA Health Solutions)” ที่ตอกย้ำถึงบริการเสริมด้านสุขภาพ ที่ให้ลูกค้าเอไอเอมากกว่าความคุ้มครอง และภาพยนตร์โฆษณา “เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ (AIA Health Saver)” เพื่อเปิดตัวประกันสุขภาพเหมาจ่ายใหม่ล่าสุดที่เอไอเอตั้งใจมอบความฟินให้ลูกค้าทั่วไทย

โดยลูกค้าจะได้รับผลประโยชน์ที่ดีเวอร์ ด้วยผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลเหมาจ่ายสูงสุด 500,000 บาท เยอะเวอร์กับการเบิ้ลความคุ้มครอง 2 เท่า[1] สำหรับ 6 โรคร้ายแรงยอดฮิต[2] รวม 4 ปีกรมธรรม์ คุ้มเวอร์ด้วยเบี้ยเริ่มต้นเพียง 575 บาทต่อวัน[3] พร้อมรับค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD) สูงสุด 30 ครั้ง/รอบปีกรมธรรม์[4] และระยะเวลารับประกันนานเวอร์ สมัครได้ตั้งแต่อายุ 15 วัน ถึง 75 ปี คุ้มครองยาวนานถึงอายุ 99 ปี ซึ่งเป็นประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่เอไอเอมั่นใจว่าจะสามารถช่วยเติมเต็มความคุ้มครองด้านสุขภาพให้ลูกค้าทุกกลุ่มทั่วไทยได้อุ่นใจยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ทุกความสำเร็จของเอไอเอ ล้วนมาจากการร่วมแรงร่วมใจของทุกคน ทั้งผู้บริหารหน่วยและพลังตัวแทนกว่า 50,000 คนทั่วประเทศที่เป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนและเพิ่มขีดความสามารถให้กับเอไอเอ ประเทศไทย เพื่อรักษาตำแหน่งที่ 1 ในอุตสาหกรรมประกันชีวิตและสุขภาพของประเทศ ซึ่งทุกคนล้วนมีเป้าหมายเดียวกันคือมุ่งสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดีอย่างยั่งยืน ตอกย้ำคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ‘Healthier, Longer, Better Lives – เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’