OTO อินเมกะเทรนด์ แตกไลน์มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า New-S-Curve 2566

HoonSmart.com>>OTO แตกไลน์ธุรกิจใหม่รับเมกะเทรนด์ ลุยธุรกิจมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า-จำหน่ายชิ้นส่วนยานยนต์ไฟฟ้า  “คณาวุฒิ วรรทนธีรัช”  ซีอีโอ มั่นใจสร้าง New S-curve หนุนผลงานเติบโตก้าวกระโดด

คณาวุฒิ วรรทนธีรัช

นายคณาวุฒิ วรรทนธีรัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จํากัด (OTO) เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัท อนุมัติตั้งบริษัทย่อย ทุนจดทะเบียน 10 ล้านบาท มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 100 บาท จำนวน 100,000 หุ้น วัตถุประสงค์ รองรับการขยายธุรกิจของบริษัท เกี่ยวกับการนำเข้า ผลิต ประกอบ และจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ชิ้นส่วนยานยนต์ไฟฟ้า

“เราเชื่อมั่นว่า การขยายธุรกิจไปยังอุตสาหกรรม EV ซึ่งเป็นเมกะเทรนด์ที่ได้รับความสนใจอย่างมากในปัจจุบัน และมีแนวโน้มเติบโตได้อีกมาก เป็นการเพิ่มโอกาส และช่องทางการขยายฐานรายได้ของบริษัทฯ ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง นอกจากนี้ยังเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยลดปัญหามลภาวะและสภาวะโลกร้อนซึ่งมีผลมากขึ้นในทุกวันอีกด้วย”

พร้อมกันนี้ ที่ประชุมมีมติอนุมัติให้ขายหุ้นสามัญในบริษัท ฮินซิซึ (ประเทศไทย) จำกัด (HS)  ซึ่งประกอบธุรกิจด้านผลิตงานซิลค์สกรีนเนมเพลท เลเบลสติ๊กเกอร์ และจัดหาผลิตภัณฑ์ตามความต้องการของลูกค้าให้กับกลุ่มลูกค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า และอิเล็กทรอนิกส์ ทั้งในและต่างประเทศ ให้แก่ บริษัท ไซแมท เทคโนโลยี (SIMAT) จำนวน 6 ล้านหุ้น พาร์ 0.50 บาท หรือ 3 % ของหุ้นทั้งหมดใน HS  มูลค่าซื้อขาย 52.5  ล้านบาท  ซึ่งบริษัทฯ มีแผนนำเงินที่ได้เพิ่มสภาพคล่องและเป็นเงินหมุนเวียนสำหรับการดำเนินธุรกิจหลักของบริษัท รวมถึงเพื่อรองรับการขยายการประกอบธุรกิจ

ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร OTO กล่าวถึงแนวโน้มผลการดำเนินงานในปี 2566 คาดว่าบริษัทฯจะเติบโตอย่างก้าวกระโดด จากแผนการลงทุนในธุรกิจใหม่ รวมทั้งธุรกิจ Call Center และ Contact Center ธุรกิจ E-Sport มีแนวโน้มการเติบโตที่ดี ประกอบกับพอร์ตการลงทุนของบริษัทมีแนวโน้มผลประกอบการที่ดีเช่นกัน และเราเชื่อมั่นว่าการเดินหน้าเข้าสู่ธุรกิจ EV จะเป็น New S-curve ให้กับธุรกิจ และเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่จะช่วยสนับสนุนผลการดำเนินงานของบริษัทฯเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน