คอลัมน์เสือใหญ่ : หุ้นเล็กขยับ

 By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ปีที่ 5 วันที่ 12 ม.ค.2566

@@@ กองทุน-สถาบัน ทำกำไรหุ้นใหญ่ กด SET ย่อตัวปิด 1,685.75 จุด ร่วง -5.66 จุด มูลค่าซื้อขาย 73,074.28 ล้านาบาท

@@@ ต่างชาติซื้อเล็กน้อย +938.78 ล้านบาท , กองทุนขาย -2,482 ล้านบาท , พอร์ตเทรดโบรกเกอร์ซื้อ + 597 ล้านบาท และรายย่อย ซื้อ +946 ล้านบาท

@@@ หุ้นใหญ่พักตัว สลับโยกปลุกหุ้นเล็กเก็งกำไร แม้ราคาไม่วิ่งปรู๊ดปร๊าด แต่การที่หุ้นเล็กบางตัว ราคาเริ่มขยับเขยื้อน เป็นสัญญาณดีรายย่อยแฮปปี้ ๆ ช่วงเวลาสั้น ๆ แต่มีความหมาย …อิเจ๊ !!! ร่วมดีใจด้วย อิอิ

@@@ แม่-ลูก OTO, OTO-W1 กระตุกแรง กำไรหนุนนำ ตั้งแต่เปิดเมือง คอลล์เซ็นเตอร์ สร้างกำไรเป็นน้ำ-เป็นเนื้อ เติมด้วยเกมส์อีสปอร์ต เป็นน้ำจิ้มลิ้มรส

@@@ WAVE ได้ใจสายคาร์บอน ไปเต็ม ๆ แรงซื้อหนาแน่น ไล่ราคาขึ้นไปแตะซิลลิ่ง แล้วลิ่งไม่ขาด ลงมาปิด 0.14 บาท บวกกว่า 16% …ปีทองของ WAVE ปรับโครงสร้างธุรกิจครั้งสำคัญ ได้ธุรกิจใหม่ , ปลด C และลุ้นเทิร์นอะราวด์

@@@ EA เปิดทดสอบหัวรถจักรไฟฟ้า คันแรกของไทย ร่วมกับการรถไฟแห่งประเทศไทย ประหยัดน้ำมันดีเซลได้หลายอื้อ ช่วยภาคเอกชนลดต้นทุนการขนส่งได้เยอะ … ไม่นาน คงได้เห็นรถไฟ EV วิ่งเต็มบ้าน-เต็มเมือง ไปพร้อมกับรถสาธารณะประจำทางสีน้ำเงิน ของ BYD 

@@@ เป็นปลื้ม !!! ผู้ถือหุ้นแห่ใช้สิทธิแปลง BM-W2 เป็นหุ้นแม่ BM ได้เงินเข้าบริษัทกว่า 43 ล้านบาท เป็นทุนหนุนการเติบโตปีนี้

@@@ “จอมทรัพย์ โลจายะ”   @ SUPER  ลุยไม่ละ โครงการโรงไฟฟ้าในพอร์ต เรียงคิวทยอย COD ปีนี้ 40-50 เมกะวัตต์ ทุกสายทั้งโซลาร์ฟาร์ม , วินด์ฟาร์ม ในและต่างประเทศ ไม่หนำใจ  ยังมีลุ้นประมูล PDP ในไทยกว่า 5,203 เมกะวัตต์  ส่วนจะได้กี่เมกก์ เร็ว ๆ นี้ รู้กัน

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก