MASTER โรดโชว์ 5-11 ม.ค.นี้ ชูรพ.ศัลยกรรมของอาเซียน

HoonSmart.com>>MASTER โรดโชว์ต้นปีกระต่ายทอง หาดใหญ่-ขอนแก่น-เชียงใหม่-กทม. 5-11 ม.ค.นี้ เตรียมขาย IPO 65 ล้านหุ้น ชูจุดเด่น รพ.ศัลยกรรมครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดของไทยและภูมิภาคอาเซียน

นพ.วีระวัฒน์ มาศฉมาดล , น.ส. ลภัสรดา เลิศภานุโรจ

 

นางสาวเดือนพรรณ ลีลาวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนีย แอดไวเซอรี่ จำกัด ที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ (MASTER)  เปิดเผยว่า MASTER พร้อมโรดโชว์นำเสนอข้อมูลการเสนอขายหุ้นไอพีโอ 3 จังหวัดใหญ่และกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 5-11 ม.ค.นี้  เพื่อให้นักลงทุนเข้าใจธุรกิจ ศักยภาพการเติบโต ความสามารถการแข่งขันของธุรกิจ ศัลยกรรมเสริมความงาม ภายใต้ชื่อโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช “Masterpiece Hospital”

สำหรับหุ้น MASTER เสนอขายหุ้นต่อประชาชนทั่วไป ครั้งแรก (ไอพีโอ )  จำนวน 65 ล้านหุ้น คิดเป็น 27.08% ของทุนชำระแล้วหลัง IPO มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท  เข้าตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) หมวดธุรกิจบริการ ภายในเดือน ม.ค. 2566

“ ความน่าสนใจของ MASTER คือ ความเชี่ยวชาญและอยู่ในแวดวงธุรกิจด้านศัลยกรรมความงามมากว่า 9 ปี นำทีมนายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล โดยผู้บริหารเล็งเห็นวิวัฒนาการของอุตสาหกรรมนี้เป็นอย่างดี และปัจจุบันมีแพทย์ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญจำนวน 41 ท่าน ซึ่งจะมีโอกาสช่วยสนับสนุนการเติบโตของบริษัทฯ” นางสาวเดือนพรรณ กล่าว

นอกจากนี้ MASTER ยังมีฐานะการเงินที่แข็งแกร่ง เติบโตต่อเนื่องตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ผลดำเนินงาน ปี 2562 – 2564 และงวด 9 เดือน สิ้นสุดวันที่ 30 ก.ยง 2565  มี อัตรากำไรสุทธิ 14.66%, 20.89%, 23.59% และในงวด 9 เดือนแรกของปี 2565 อยู่ที่ 21.86% ตามลำดับ ถือเป็นระดับการทำอัตรากำไรที่สูง สะท้อนการบริหารต้นทุนและค่าใช้จ่ายที่ดีมีประสิทธิภาพ เป็นจุดเด่นที่ทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน

นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MASTER กล่าวว่า  โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช  เป็นรพ.ศัลยกรรมครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน สอดคล้องกับตัวเลขผลการดำเนินงานในช่วง 3 ปีที่ผ่านมามีทิศทางการเติบโตที่สม่ำเสมอ

นางสาวลภัสรดา เลิศภานุโรจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MASTER กล่าวว่า MASTER ระดมทุนเพื่อขยายธุรกิจ จุดเด่นผลการดำเนินงานย้อนหลัง 3 ปี มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง การเงินแข็งแกร่ง และมีเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจอย่างมั่นคง ทำให้มีโอกาสและศักยภาพในการเติบโตในอนาคต