บล.กรุงศรี คาดหุ้นวันนี้แกว่งตัว หวั่นเงินเฟ้อพุ่งหลังจีนเปิดปท.

HoonSmart.com>>บล.กรุงศรี คาดตลาดหุ้นวันนี้แกว่งตัว 1,640-1,650 จุด การเปิดประเทศของจีนอาจทำให้ความต้องการสินค้าและบริการเพิ่มขึ้น หวั่นเงินเฟ้อจะพุ่งขึ้นด้วย ส่งธนาคารกลางยังขึ้นดอกเบี้ย และส่งผลให้เศรษฐกิจถดถอยตามมา อีกทั้งการเปลี่ยนซีรี่ส์ TFEX กดดันให้ตลาดผันผวน

บล.กรุงศรี คาดตลาดหุ้นวันนี้แกว่งตัว 1,640-1,650 จุด แม้การเปิดประเทศของจีนจะเป็นแรงหนุนดัชนี แต่ในอีกด้านหนึ่ง Demand สินค้าและบริการที่เพิ่มขึ้นจากการเปิดประเทศของจีนนั้นอาจส่งผลให้เงินเฟ้อพุ่งขึ้นซึ่งทำให้ธนาคารกลางต่างๆยังคงปรับขึ้น่อัตราดอกเบี้ย (Bond yield สหรัฐดีดตัวขึ้น) และส่งผลให้เศรษฐกิจถดถอยตามมา นอกจากนี้การเปลี่ยนซีรี่ส์ TFEX จะกดดันให้ภาวะตลาดผันผวน

กลยุทธ์การลงทุน Selective Buy
AOT AAV BA CENTEL ERW MINT AWC SHR CPALL SPA AU PTTGC SCGP CBG AMATA WHA EKH PSL อานิสงส์จีนเปิดประเทศ
COM7 CRC CPN HMPRO GLOBAL DOHOME อานิสงส์มาตรการ “ช็อปดีมีคืน”

หุ้นแนะนำวันนี้ KBANK “ซื้อ”ราคา/เป้าหมาย 180 บาท ดอกเบี้ยขาขึ้นหนุนส่วนต่างอัตราดอกเบี้ยสุทธิ (NIM) เพิ่มขึ้น, ภาคท่องเที่ยวฟื้นช่วยให้ NPL ในกลุ่ม SME ลดลง, Fund flow ไหลเข้า KBANK เป็นเป้าในการเข้าซื้อของนักลงทุนต่างชาติ

DOHOME “ซื้อ”เป้าสูงสุด IAA Consensus 16.4 บาท ผลประกอบการผ่านจุดต่ำสุดมาแล้วในไตรมาส 3/65, ราคาหุ้นยัง Laggard หากเทียบกับ GLOBAL และ HMPRO, ต้นปีหน้าได้อานิสงส์จาก ช้อปดีมีคืน