เมืองไทยประกันชีวิต +เคาน์เตอร์เซอร์วิส ส่งประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย เพิ่มอุ่นใจช่วงเทศก

HoonSmart.com>>เมืองไทยประกันชีวิต และบริษัทเคาน์เตอร์เซอร์วิส ร่วมส่งมอบความสุขความอุ่นใจ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ปี 2566 เมื่อใช้บริการฝาก ถอนเงินที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น หรือใช้แต้ม ALl Member แลก สามารถรับกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย (ไมโครอินชัวรันส์) ได้ฟรี

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต และนายวีรเดช อัครผลพานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัทเคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ร่วมส่งมอบความสุขความอุ่นใจไปยังลูกค้าและประชาชนทั่วประเทศในช่วงเทศกาลปีใหม่ประจำปี 2566 เพื่อสอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว สามารถเข้าถึงและใช้ประโยชน์จากระบบการประกันภัยเพื่อบริหารความเสี่ยงจากอุบัติเหตุได้สะดวก เข้าถึงได้ง่าย และรวดเร็วยิ่งขึ้น ผ่านกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย (ไมโครอินชัวรันส์)ประกันภัยอุบัติเหตุกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งด้านชีวิต เพื่อมอบความอุ่นใจ

 นายสาระ กล่าวว่า สำหรับลูกค้าและประชาชนทั่วไปที่สนใจสามารถรับความคุ้มครองได้ง่ายๆเพียงแจ้งต่อพนักงานขอซื้อ กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย (ไมโครอินชัวรันส์)” ที่จุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นที่เปิดให้บริการผ่าน 2 รูปแบบคือ 1. ลูกค้าและประชาชนทั่วไปสามารถแจ้งความประสงค์เพื่อซื้อกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย (ไมโครอินชัวรันส์) หรือใช้แต้ม ALL Member ในการแลกสิทธิ์ เพียงระบุเลือกบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พร้อมใช้บัตรประชาชนเพื่อแสดงตัวตน ชำระเงิน รับสลิปยืนยันการทำรายการ ซึ่งจะระบุวันเริ่มต้นคุ้มครองและวันสิ้นสุดความคุ้มครองอย่างชัดเจน (จำนวนสิทธิ์ 100,000 สิทธิ์) 2.สำหรับลูกค้าและประชาชนทั่วไปที่ใช้บริการฝาก ถอนเงินที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สามารถรับกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย (ไมโครอินชัวรันส์) ได้ฟรี หรือ ทำรายการบนเว็บไซต์เคาน์เตอร์เซอร์วิสและ 7App โดยผู้ที่สนใจสามารถซื้อและรับบริการได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2566

 สำหรับข้อตกลงความคุ้มครองที่ลูกค้าและประชาชนทั่วไปจะได้รับประกอบด้วย

–  ความคุ้มครองการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุไม่รวมการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกายและ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกัน 100,000 บาท 

–   การเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากการถูกฆาตกรรมลอบทำร้ายร่างกายและ/หรือ อุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จำนวนเงินเอาประกัน อยู่ที่  50,000 บาท 

–   ผลประโยชน์ค่าใช้จ่ายในการจัดการงานศพกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย  (ยกเว้นกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยภายใน 14 วันแรก นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาประกันภัย) จำนวนเงินเอาประกัน 5,000 บาท

–   ผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุตามจำนวนที่จ่ายจริง ไม่รวมค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการจ้างพยาบาลพิเศษอุปกรณ์ค้ำยันต่าง (ยกเว้นไม้ค้ำยัน) รถเข็นผู้ป่วยอวัยวะเทียมภายนอกร่างกาย ค่ารักษาพยาบาลโดยแพทย์ทางเลือก (Alternative medicine) การฝังเข็มจำนวนเงินเอาประกัน 5,000 บาท

โดยกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย (ไมโครอินชัวรันส์มีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน  นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทยเท่านั้น และมีอายุตั้งแต่  20 ปีบริบูรณ์ถึง 70 ปีบริบูรณ์ วันที่ทำประกันภัย  

นายวีรเดช กล่าวว่า ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิส ยินดีเป็นอย่างมาก พร้อมส่งมอบความอุ่นใจและปลอดภัยให้ถึงมือประชาชน โดยปีนี้เป็นอีกครั้งที่ได้ร่วมกับเมืองไทยประกันชีวิต จัดทำบริการประกันภัยที่เข้าถึงง่าย สะดวกครอบคลุมทุกช่องทาง พร้อมที่จะส่งมอบความคุ้มครองและส่งเสริมให้ทุกคนเข้าถึงตัวช่วยในการจัดการความเสี่ยง กับบริการกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย  (ไมโครอินชัวรันส์)” ในราคาที่คุ้มค่าเพียง 10 บาท และเข้าถึงได้ในทุกชุมชนที่จุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง กว่า 14,000 สาขาทั่วประเทศ โดยสมาชิก ALL member สามารถแลกซื้อโดยใช้คะแนน ALL Point 1,000 คะแนน หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://insurance.counterservice.co.th/ หรือ 7App และพิเศษสำหรับลูกค้าของเคาน์เตอร์เซอร์วิส ที่มาฝากถอนเงินสดของธนาคารใดก็ได้ ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น รับฟรีกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวไทยปลอดภัย ได้รับความคุ้มครองทันที