บล.กรุงศรี คาดหุ้นวันนี้ปรับลงหลังตัวเลขศก.สหรัฐแข็งแกร่งกว่าคาด

HoonSmart.com>>บล.กรุงศรี คาดตลาดหุ้นวันนี้ปรับตัวลง แนวรับ 1,605-1,600 จุด หลังตัวเลขเศรษฐกิจสหรัฐแข็งแกร่งกว่าคาด จาก GDP ไตรมาส 3/65 ที่ +3.2% และผู้ขอรับสวัสดิการว่างงานน้อยกว่าคาด ส่งกังวลเฟดเดินหน้าขึ้นดอกเบี้ยเป็นเวลานาน-กดดันเศรษฐกิจถดถอย แต่ข่าวจีนผ่อนปรนมาตรการโควิด-19 และการทำ Window Dressing ปลายปีจะช่วยหนุนดัชนีได้

บล.กรุงศรี คาดตลาดหุ้นวันนี้ปรับตัวลง แนวรับ 1,605-1,600 จุด หลังสหรัฐรายงานตัวเลขเศรษฐกิจแข็งแกร่งกว่าคาดโดย GDP ไตรมาส 3/65 ที่ +3.2% และผู้ขอรับสวัสดิการว่างงานครั้งแรกน้อยกว่าคาด ส่งผลให้มีความกังวลว่า ธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) จะเดินหน้าปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยเป็นเวลานานและกดดันให้เศรษฐกิจถดถอย อย่างไรก็ตามข่าวจีนผ่อนปรนมาตรการโควิด-19 รวมถึงการทำ Window dressing ช่วงปลายปีจะช่วยหนุนให้ดัชนีสลับดีดตัวขึ้นได้

กลยุทธ์การลงทุน Selective Buy
COM7 CRC CPN HMPRO GLOBAL DOHOME อานิสงส์มาตรการ “ช็อปดีมีคืน”
หุ้นที่คาดว่าเป็นเป้าหมายการทำ Window dressing ADVANC KBANK IVL KCE TU JMT
BEM BTS BH BDMS BCH INTUCH ADVANC กลุ่ม Defensive ช่วงตลาดผันผวน

หุ้นแนะนำวันนี้ DOHOME “ซื้อ”เป้าสูงสุด IAA Consensus 15.50 บาท ทยอยสะสมคาดผลประกอบการผ่านจุดต่ำสุดมาแล้วตั้งแต่ไตรมาส 3/66 ขณะที่ระยะสั้นได้ Sentiment บวกราคาเหล็กเริ่มฟื้นตัว (มีสัดส่วนรายได้จากเหล็ก 30-40%)

BEM “ซื้อ”เป้า 11.50 บาท เป็นหุ้น Growth stock กำไรเป็นขาขึ้นตามจำนวนผู้โดยสารที่เร่งตัวขึ้นจากการเปิดเมือง และมี Upside จากการเปิดประมูลทางด่วน 2 ชั้น (Double deck) ซึ่ง BEM เป็นเต็ง 1 คาดเพิ่มมูลค่าให้ BEM 1.45 บาท (ยังไม่รวมในราคาเป้าหมาย)