เมืองไทยประกันชีวิต มอบความอุ่นใจหลายช่องทางบริการ วันหยุดเทศกาลปีใหม่’66

HoonSmart.com>>เมืองไทยประกันชีวิต มุ่งมั่นตอบโจทย์  แก้ไขปัญหา ดูแลสิทธิประโยชน์ผ่านบริการ MTL Smile Service หลากช่องทางการติดต่อ คลายกังวลในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ 

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีในด้านการบริการอย่างต่อเนื่อง ทั้งบนแพลตฟอร์ม Digital และ Non-digital ตอกย้ำจุดยืน แนวคิด “MTL NEXT TO YOU” ในการเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต โดยยึดหลักลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ผ่านการใช้นวัตกรรมการให้บริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน

โดยมุ่งมั่นตอบโจทย์ความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ และมุ่งแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าได้อย่างตรงจุด เพื่อเป็นเพื่อนคู่คิดที่ลูกค้าวางใจ รวมถึงการแสดงความรับผิดชอบในการดูแลสิทธิประโยชน์ด้านต่างๆ ที่ลูกค้าพึงได้รับ ผ่านบริการ MTL Smile Service ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจ คลายกังวลในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ เพราะไม่ว่าจะหยุดยาวแค่ไหนเมืองไทยประกันชีวิตยังคงอยู่เคียงข้างคอยให้บริการลูกค้าผ่านหลากหลายช่องทางบริการ ให้ลูกค้าเลือกติดต่อได้ตามช่องทางที่สะดวก อาทิ

• โทร. 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
• เว็บไซต์ www.muangthai.co.th
• อีเมล CSC@muangthai.co.th
• MTL Click Application
• Live Chat ที่ muangthai.co.th (07.00 – 23.00 น.)
• ช่องทางออนไลน์ Official Account: Muang Thai Life ใน Line Facebook Twitter Instagram และ YouTube
• ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต (สาขาในห้างสรรพสินค้า)

โดยลูกค้าสามารถเลือกช่องทางการติดต่อได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบทั้งในรูปแบบของ Digital และ Non-digital

“จุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเรา ไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้า ไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว