คอลัมน์เสือใหญ่ : STARK พี/อี ต่ำ 10

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ปีที่ 5 วันที่ 20 ธ.ค. 65

@@@ ดลาดหุ้นไทย (20 ธ.ค.) ดิ่งตามตลาดหุ้นเพื่อนบ้าน SET ปิด 1,604.44 จุด -13.76 จุด มูลค่าซื้อขาย 58,702.30 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติขาย -1,738 ล้านบาท , กองทุน -535 ล้านบาท , พอร์ตโบรกเกอร์     – 106.82 ล้านบาท และรายย่อย + 2,379 ล้านบาท

@@@ ในวิกฤตมักมีโอกาสเสมอ …อิเจ๊ !!! ว่าผู้บริหาร STARKทำถูกล่ะ ที่ยกเลิกการซื้อ LEONI เป็นการตัดสินใจถูกต้อง …หากซื้อไปแล้วต้องมาแบกภาระ มากกว่าโอกาสธุรกิจที่ได้ จะกลายเป็นการฉุดรั้งกำไร STARK ซะป่าว ๆ …”คุงพี่โอ๋-ชนินทร์” คิดถูกต้องแล้วก๊าบบบบ

@@@ ส่วนหุ้น STARK ลงแบบจุก ๆ จากการหยุดดีลซื้อกิจการนี้ เป็นโอกาสของนักลงทุน ที่จะซื้อถัวเฉลี่ย ซื้อลงทุน เพราะพื้นฐานบริษัทไม่ได้เปลี่ยน พี/อี ต่ำไม่ถึง 10 เท่า …ค่าใช้จ่ายจากการเลิกดีล LEONI สิว ๆ ราว 6 ล้านเหรียญสหรัฐ ตัดโช๊ะครั้งเดียว  ไม่ยืดเยื้อเหมือนสงครามยูเครน – รัสเซีย  เป็นเหตุให้ดีลจบไม่สวย  …

@@@ หุ้นน้องใหม่ SM ลิสซิ่งจ้าวใหญ่ภาคตะวันออก ซื้อขายวันแรก ในตลาด SET แจกกำไรจิ้มลิ้ม พอให้นักลงทุนได้กำไร และคนอยากซื้อก็ได้ซื้อราคาไม่แรง …

@@@ ว้าววว บล. พาย โกอินเตอร์ดึง “บ๊อบ เวาเทอร์ส” ดึงผู้เชี่ยวชาญปฏิรูปองค์กรการเงิน เข้าร่วมงานในตำแหน่ง ซีอีโอ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร) เสริมทัพรุกแผนธุรกิจดิจิทัลเต็มรูปแบบ … ก่อนที่ “บ๊อบ” จะมานั่งที่ บล.พาย เคยเป็นซีอีโอ FWD ประกันภัย , ผจก.ทั่วไปประจำประเทศไทย บริษัท โบลท์เทค ประเทศไทย ….ได้คนเก่ง มีฝีมือ แบบนี้ โกอินเตอร์แข่งสบายจ้า

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน :www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก