BBL เปิดตัวบัตรเครดิต “พินนาเคิล ธนาคารกรุงเทพ” ครั้งแรกกับบัตรโลหะ

HoonSmart.com>> “ธนาคารกรุงเทพ” เปิดตัวที่สุดของบัตรเครดิต “พินนาเคิล ธนาคารกรุงเทพ” และนับเป็นบัตรโลหะ (Metal Card) ใบแรกของธนาคารพาณิชย์ไทย ตอบแทนกลุ่มลูกค้ามั่งคั่งสูง ที่มีสินทรัพย์ลงทุนกับธนาคารเกิน 100 ล้านบาทขึ้นไป มอบที่สุดของเอกสิทธิ์เหนือระดับ ด้วยบริการผู้ช่วยส่วนบุคคลที่จัดการในทุกเรื่องและทุกความต้องการ และส่งมอบการดูแลอย่างเหนือระดับทั้งด้านการบริหารสินทรัพย์ ไลฟ์สไตล์ ท่องเที่ยว บริการสุขภาพ ความคุ้มครอง และที่สุดของประสบการณ์พิเศษทั้งในและต่างประเทศ เพื่อให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

นางสาววรพร วิทยะสิรินันท์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ บริหารกลุ่มลูกค้าลักษณะเฉพาะ ธนาคารกรุงเทพ (BBL) เปิดเผยว่า ธนาคารได้เปิดตัว “บัตรเครดิต พินนาเคิล ธนาคารกรุงเทพ” ที่ถือเป็นบัตรเครดิตระดับสูงที่สุดของธนาคาร นับเป็นบัตรโลหะ (Metal Card) ใบแรกของธนาคารพาณิชย์ไทย เพื่อมอบแก่ลูกค้าระดับ Ultra High Net Worth ของธนาคาร เพื่อเป็นการตอบแทนที่ได้ให้ความไว้วางใจให้ธนาคารกรุงเทพได้ดูแลและบริหารสินทรัพย์มาโดยตลอด โดยเราพร้อมที่จะดูแลลูกค้า ผู้ทรงเกียรติทุกท่านด้วยการบริการที่เหนือระดับ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินและการลงทุนมืออาชีพ (Wealth Advisor) ที่จะช่วยดูแลสินทรัพย์ของท่านให้ได้รับผลประโยชน์สูงสุด

รวมถึงบริหารจัดการพอร์ตการลงทุนของลูกค้า คอยให้ข้อมูล อัพเดตข่าวสาร และแนะนำกลยุทธ์ วิธีการปรับพอร์ตการลงทุนให้เหมาะสมสอดคล้องกับสภาวการณ์ รวมถึงการวางแผนป้องกันความเสี่ยงให้กับลูกค้าครอบคลุมทั้งด้าน Wealth Creation และ Wealth Protection และสำหรับด้านไลฟ์สไตล์เราได้เตรียม บริการผู้ช่วยส่วนบุคคล (Personal Assistant) ที่พร้อมดูแลท่านในทุกความต้องการ พร้อมจัดการทุกเรื่องของคุณให้เป็นเรื่องง่ายและสมบูรณ์แบบที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการจัดทริปเดินทางสุดพิเศษแบบ Extraordinary Experience สำรองที่นั่งในงานอีเว้นท์ระดับ World Class รวมถึงการจัดหา Exclusive Items หรือ ของขวัญชิ้นพิเศษ เป็นต้นฯ โดยธนาคารจะทำการเรียนเชิญลูกค้าแบบ By Invitation Only โดยมีเกณฑ์การคัดเลือกเริ่มต้นคือ สินทรัพย์รวมกับธนาคารตั้งแต่ 100 ล้านบาทขึ้นไปติดต่อกันเป็นเวลาอย่างน้อย 6 เดือน

‘PINNACLE’ คือยอดสูงสุดของภูเขา เปรียบเสมือน “บัตรเครดิต พินนาเคิล ธนาคารกรุงเทพ” บัตรเครดิตระดับสูงที่สุดของธนาคาร มีการออกแบบบัตรด้วยดีไซน์ที่เรียบหรูและมีความหมาย ลายเส้นวงปีที่ปรากฏบนบัตรสื่อถึงความมั่นคงและยาวนาน สีน้ำเงิน Navy Blue ที่ใช้สื่อถึงความหนักแน่นแต่แฝงด้วยความอ่อนโยน วัสดุที่ใช้ผลิตเป็นโลหะแสดงถึงความพิเศษกว่าบัตรเครดิตทั่วไป และนับเป็นบัตรเครดิตใบแรกของธนาคารกรุงเทพและธนาคารพาณิชย์ไทย ที่เป็นบัตรโลหะ (Metal Card)

นายโชค ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ กล่าวเสริมว่า “เราได้คัดสรรสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น การเดินทางท่องเที่ยวที่ให้คุณสะดวกสบายระหว่างการเดินทางด้วยห้องรับรอง ณ สนามบินกว่า 1,000 แห่งทั่วโลก เอกสิทธิ์ด้านการใช้จ่ายที่ให้แลกรับไมล์เดินทางในอัตราพิเศษ รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่มอบส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากพันธมิตรชั้นนำระดับประเทศ หรือ สิทธิพิเศษด้านสุขภาพที่มาพร้อมกับแพ็คเกจตรวจสุขภาพประจำปีด้วยแพ็คเกจ Executive ณ โรงพยาบาลชั้นนำ”

PINNACLE Personal Assistant – เอกสิทธิ์ด้านบริการผู้ช่วยส่วนบุคคล – ผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมจะดูแลและจัดการทุกความต้องการของคุณให้กลายเป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าจะเป็น เรื่องส่วนตัว ครอบครัว อาทิ การจัดทริปเดินทางสุดพิเศษแบบ Extraordinary Experience สำรองที่นั่งในงานอีเว้นท์ระดับ World Class รวมถึงการจัดหา Antique Items เป็นต้นฯ เราพร้อมที่จะคัดสรรสิ่งที่ดีและเหมาะสมที่สุดสำหรับคุณเพื่อให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

PINNACLE Rewards เอกสิทธิ์ด้านการใช้จ่าย – รับคะแนนสะสม 2 เท่า สำหรับทุกการใช้จ่าย 25 บาท ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อแลกรับไมล์การเดินทาง และแพ็กเกจที่พักสุดหรูในอัตราพิเศษ เช่น

แลกคะแนนสะสม 50,000 คะแนน คะแนนรับเป็นไมล์สะสมของ Royal Orchid Plus ได้ 50,000 ไมล์ (จากปกติ 100,000 คะแนน)
แลกคะแนนสะสม 100,000 คะแนน รับบัตรกำนัลที่พักฟรี 4 วัน 3 คืน ณ โรงแรม Amanpuri ภูเก็ต หรือ บัตรกำนัลที่พัก 3 วัน 2 คืน ณ โรงแรม Soneva Kiri เกาะกูด มูลค่ากว่า 120,000 บาท

PINNACEL Travel เอกสิทธิ์ด้านการเดินทาง เข้าใช้ห้องรับรองกว่า 1,000 แห่ง ณ สนามบินชั้นนำทั่วโลก บริการรถลิมูซีนรับ-ส่งระหว่างที่พักกับสนามบินทั้งในและต่างประเทศ อำนวยความสะดวกผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง ทั้งขาเข้า-ออก ณ สนามบินสุวรรณภูมิ รวมถึงความคุ้มครองด้านการเดินทางและค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ รวมวงเงินคุ้มครองสูงสุดถึง 10 ล้านบาท/เที่ยว และความคุ้มครองกรณีเที่ยวบินโดยสารสำหรับการเดินทางในต่างประเทศล่าช้า

PINNACLE Lifestyle เอกสิทธิ์ด้านไลฟ์สไตล์ – รับอภินันทนาการ หรือ ส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากพันธมิตรชั้นนำระดับประเทศ

รับสิทธิ์ Club Membership สำหรับเข้าใช้บริการต่างๆ เช่น Club Marriott, Accor Plus หรือ The Bangkok Club
รับฟรีชุดน้ำชายามบ่ายจากร้านค้าและโรงแรมชั้นนำ

PINNACLE Health & Wellness เอกสิทธิ์ด้านสุขภาพและการผ่อนคลาย – รับฟรี แพ็กเกจตรวจสุขภาพประจำปีระดับ Executive ณ โรงพยาบาลชั้นนำ หรือคลินิกและศูนย์สุขภาพทางเลือก และอภินันทนาการนวดผ่อนคลาย ณ สปาระดับพรีเมี่ยม

Visa Application Privileged Service เอกสิทธิ์ด้านบริการวีซ่า –รับเอกสิทธิ์ ในการยื่นขอวีซ่าสหราชอาณาจักร (UK) และวีซ่าอิตาลี (Italy) โดยไม่ต้องนัดหมายล่วงหน้า พร้อมรับบริการ ณ ห้องรับรองพิเศษ VFS Premium Lounge

“ลูกค้ากลุ่มนี้เป็นอีกหนึ่งกลุ่มเป้าหมายที่ธนาคารให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นกลุ่มลูกค้าที่กรุณาให้ความไว้วางใจที่ให้ธนาคารได้มีโอกาสดูแลสินทรัพย์และรวมการลงทุนที่มีมูลค่าสูงมาก เราจึงคัดสรรบริการและสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดผ่าน “บัตรเครดิต พินนาเคิล ธนาคารกรุงเทพ” เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าผ่านการสัมผัสกับที่สุดของประสบการณ์พิเศษในทุกๆ ด้าน ให้สมกับการเป็นลูกค้าผู้ทรงเกียรติของธนาคาร” นางสาววรพร กล่าว