“คิงส์ฟอร์ด” ชี้เป้า RS-BJC แนะทยอยซื้อ 10 หุ้น

HoonSmart.com>> “บล.คิงส์ฟอร์ด” วางแนวรับดัชนี SET วันนี้ที่ 1,610 จุด กรณียืนได้ถือพอร์ต แนวต้าน 1,630 จุด ระหว่างรอประเมินทิศทางดอกเบี้ยสหรัฐ, ประชุม กนง. และ มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ แนะทยอยซื้อ BJC, CPN, COM7, MINT, CENTEL, BBL, SCB, KTB, BGRIM, GUNKUL พร้อมเสิร์ฟหุ้นเด่นวันนี้ RS คาดไตรมาส 4/65 เติบโตต่อเนื่อง ด้าน BJC ลุ้นฟื้นตัวแรง ผลประกอบการสูงสุดของปี

บริษัทหลักทรัพย์คิงส์ฟอร์ด วาง Filter แนวรับดัชนี SET ที่ 1,610 จุด กรณียืนได้ถือพอร์ต มีแนวต้าน 1,630 จุด ระหว่างรอประเมินทิศทางดอกเบี้ยสหรัฐ, ประชุม กนง. และ มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจในประเทศ แนะนำทยอยซื้อ BJC, CPN, COM7, MINT, CENTEL, BBL, SCB, KTB, BGRIM, GUNKUL

หุ้นแนะนำวันนี้ ได้แก่ RS (ซื้อเก็งกำไร / ราคาเป้าหมาย IAA Consensus 16.70 บาท) งวด 3Q65 รายงานกำไรสุทธิ 82 ล้านบาท เติบโตสูง QoQ, YoY โดยรายได้เติบโตได้ดีทั้งธุรกิจ Media & Entertainment และธุรกิจ Commerce โดยธุรกิจคอมเมิร์ซมีรายได้เติบโต +20%QoQ ได้แรงสนับสนุนจากการรับรู้รายได้ของ ULife (ขายตรง) เต็มไตรมาส การขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้า Health and Wellness ในเครือ RS Mall รวมถึงการเติบโตของอาหารสัตว์เลี้ยงและผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยง Lifemate ที่อยู่ในกระแส

ส่วนแนวโน้ม 4Q65 จะเห็นการเติบโตต่อเนื่องภายใต้โมเดลธุรกิจ Entertainmerce โดยธุรกิจ Event จะกลับมาจัดคอนเสิร์ต และกิจกรรมทางการตลาด ได้มากขึ้น ส่วนธุรกิจขายสินค้า ล่าสุดจัดตั้งบริษัท Pet All จับมือกับ Partner เพื่อลงทุนในธุรกิจ Pet Retail ส่งเสริมให้ Ecosystem ของธุรกิจสัตว์เลี้ยงขยายตัวกว้างขึ้น

หุ้น BJC (ซื้อ / ราคาเป้าหมายปี66 42.00 บาท) เบื้องต้น ประเมินผลประกอบการ 4Q65 เป็นจุดสูงสุดของปี ฟื้นตัวแรง QoQ จากการเข้าสู่ฤดูกาลจับจ่ายใช้สอย และ จากการเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติซึ่งไตรมาส4 ก็เป็น high season ของการท่องเที่ยวในไทยอยู่แล้ว โดย Traffic การเดินทางที่สูงขึ้นจะเป็นบวกต่อกลุ่ม CVS; mini BigC รวมไปถึงการซื้อขนมขบเคี้ยว/ของฝากใน BigC

นอกจากนี้ธุรกิจค้าปลีกยังจะมีแรงหนุนเพิ่มเติมจากงานฟุตบอลโลก รวมไปถึงนโยบายการกระตุ้นการบริโภคของภาครัฐฯที่คาดว่าจะออกมาในเดือนนี้ด้วย ทั้งนี้ ปัจจุบัน เราประมาณการกำไรสุทธิปี65 และ 66 อยู่ที่ระดับ 5,079 ล้านบาท (+41.69%YoY) และ 6,024 ล้านบาท (+18.59%YoY) ตามลำดับ