บล.กรุงศรี คาดหุ้นวันนี้แกว่งตัว เงินต่างชาติไหลเข้าหนุน

HoonSmart.com>>บล.กรุงศรี คาดตลาดหุ้นวันนี้แกว่งตัวในกรอบ 1,615–1,635 จุด ได้แรงหนุนจาก Fund Flow ต่างชาติไหลเข้าตามบอนด์ยีลด์-เงินดอลลาร์สหรัฐที่อ่อนตัวลง หลังเฟดจะชะลอขึ้นดอกเบี้ย แต่แรงขายลดความเสี่ยงตามสัญญาณทางเทคนิคถ่วงดัชนี

บล.กรุงศรี คาดตลาดหุ้นวันนี้แกว่งตัวในกรอบ 1,615–1,635 จุด ภาวะตลาดยังคงได้แรงหนุนจาก Fund flow ต่างชาติที่ไหลเข้าตามอัตราผลตอบแทนพันธบัตร (Bond yield) สหรัฐ และค่าเงินดลลาร์สหรัฐที่อ่อนตัวลงหลังธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) จะชะลอการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย ประกอบกับแรงซื้อหุ้นที่มีปัจจัยบวกเฉพาะตัว อย่างไรก็ตามแรงขายลดความเสี่ยงตามสัญญาณเทคนิคเป็นตัวถ่วงดัชนี จึงแนะนำลงทุนแบบ Selective buy

COM7 SYNEX CRC HMPRO GLOBAL DOHOME ข่าวมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงท้ายปี
SCGP SCC GPSC BGRIM GULF TASCO ได้ประโยชน์ราคาพลังงานลดลง
MTC SAWAD KTC AEONTS ASK อานิสงส์ US Bond yield อ่อนตัวลง

หุ้นแนะนำวันนี้ CENTEL “ซื้อ”เป้า IAA Consensus 54 บาท เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้ปรับเข้าคำนวณในดัชนี SET50 รอบใหม่ สัปดาห์หน้าประชุมคณะรัฐมนตรีคาดเห็นชอบมาตรการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 เป็นบวกต่อธุรกิจโรงแรมในประเทศ

COM7 “ซื้อ”เป้า IAA Consensus 40.5 บาท) ซื้อเก็งกำไรคาดหวัง ครม.เตรียมเสนอมาตรการ “ช้อปดีมีคืน” เพิ่มเงินหักลดหย่อนภาษีจาก 3 หมื่นบาทเป็น 4 หมื่นบาท และคาดว่าจะได้ปรับเข้าคำนวณในดัชนี SET50 รอบใหม่