คอลัมน์เสือใหญ่ : จุดจบสายซิ่ง !!!

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ปีที่ 5 วันที่ 15 พ.ย. 2565

@@@ ดัชนี SET (14 พ.ย.) ปิด 1,623.38 จุด -13.91 จุด มูลค่าซื้อขาย 64,876.47 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติขาย -2,317 ล้านบาท , กองทุน -1,248 ล้านบาท , พอร์ตโบรกเกอร์ +935 ล้านบาท และรายย่อย +2,631 ล้านบาท

@@@ งดดราม่า !!! นะตัวเอง เพื่อให้ตัวละครทั้งหมดในเรื่อง “ทูนหัวของบ่าว ยอมพลีชีพเพื่อนาย” …มีโอกาสได้พูด ได้ชี้แจง กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ในเหตุการณ์ทิ้งบอมหุ้น MORE จำนวน 1,500 ล้านหุ้น @ ราคา 2.90 บาท ส่วนใครจะเชื่อหรือไม่ กับคำพูดของตัวละครแต่ละคน ขึ้นกับข้อมูล-หลักฐาน เส้นทางการเงิน เป็นตัวบ่งชี้

@@@ ถึงขณะนี้ ยังไม่มีตัวเลขความเสียหายของโบรกเกอร์อย่างเป็นทางการจากตลาดหลักทรัพย์ ก็พูดกันไป !!! ตามแต่จะหากันได้จากพรรคพวก แม้กระทั่งเกิดเรื่องขึ้น โบรกเกอร์รู้ตัวเร็วว่ากำลังถูกปล้น รวมตัวช่วยกันเอง เพราะถ้ารอตลาดหลักทรัพย์-ก.ล.ต.คงไม่ทันกาล

@@@ การเคลียริ่งรายการซื้อขายหุ้น MORE เจ้าปัญหา ราว 4,500 ล้านบาท ดำเนินไปตามปกติ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับการลงทุนและตลาดหลักทรัพย์ แต่ “คนขาย” หุ้นล็อตดังกล่าว ไม่สามารถเบิกเงินก้อนนี้ได้ จนกว่าการตรวจสอบจะเสร็จสิ้น และแน่นอนว่า “คนขาย” ที่เสียประโยชน์ ไม่ได้รับเงินอย่างที่คาดหวัง จะต้องออกมาฟ้องร้องตามคาดการณ์

@@@ ตัวละครสำคัญ “ปิงปอง” จะยอมเปิดปากพูดความจริง หรือ “ปกปิด” เรื่องราวทั้งหมด ยอมเป็นแพะ แบะๆๆ ข้าน้อยขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว

@@@ ส่วน คิม ก๊วนเพื่อน ซุปเปอร์คาร์ ที่คายหุ้นออกมา ก็ยังไม่มีใครรู้แท้แน่ชัวร์ ว่าขายหุ้น MORE หรือไม่ และขายเท่าไร มีแค่เสียงกล่าวเล่าขานเท่านั้น แต่ถึงขายก็คงไม่ใช่ทั้งก้อน 1,500 ล้านหุ้น อาจจะแค่ 1 ใน 3 ของหุ้นก้อนใหญ่ แล้วหุ้นที่เหลือ 2 ส่วน เป็นของใคร !!!

@@@ หรือจะมีการปล่อยให้ทำชอร์ตเซล และเน็กเก็ตชอร์ต ในหุ้น MORE จริง อย่างที่เริ่มมีการพูดกันในวงแคบๆ หรือไม่ …เรื่องนี้ยังเป็นปริศนาที่รอคำตอบจากตลาด – ก.ล.ต.

 

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก