“เฮียม๊อ-อมฤทธิ์” ร้องตลาด-ก.ล.ต. สอบออเดอร์ปริศนา

HoonSmart.com>>”อมฤทธิ์ กล่อมจิตเจริญ” CEO และผู้ถือหุ้นใหญ่ MORE ยันไม่ได้ขายหุ้นออก เชื่อมั่นพื้นฐานบริษัทแข็งแกร่ง! ร้องตลาดฯ-ก.ล.ต.สอบ ออเดอร์ปริศนา เตือนนักลงทุนอย่าตกเป็นเหยื่อข่าวลือ

อมฤทธิ์ กล่อมจิตเจริญ

นายอมฤทธิ์ กล่อมจิตเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มอร์ รีเทิร์น  (MORE) เปิดเผยว่า ในฐานะที่เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ และซีอีโอ MORE ยืนยันว่ายังถือหุ้นครบ 23.69% และไม่มีการขายหุ้นออกมาแม้แต่หุ้นเดียวในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากเชื่อมั่นในปัจจัยพื้นฐานธุรกิจของบริษัทฯ ที่มีศักยภาพในการเติบโตได้อีกมาก

ทั้งจากธุรกิจน้ำประปาที่มีอายุสัมปทาน 25 ปี ทำให้มีรายได้ประจำ (Recurring Income) อีกทั้งยังมีที่ดินในทำเลศักยภาพพร้อมพัฒนา รวมถึงได้ลิขสิทธิ์จัดงาน “Rolling Loud” ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการตั้งแต่ปี 2566-2571 พร้อมสิทธิ์ขาดในการจัดงานในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

“อยากฝากถึงผู้ถือหุ้นและนักลงทุนอย่าตกเป็นเครื่องมือข่าวลือที่แพร่สะพัดออกมาในทางลบ ผมพร้อมอยู่เคียงข้างผู้ถือหุ้นทุกคน โดยในช่วงที่ผ่านมาผมไม่มีการขายหุ้นออกมาแม้แต่หุ้นเดียว และขอเรียกร้องให้ตลาดหลักทรัพย์ฯ และสำนักงานก.ล.ต.ตรวจสอบ ออเดอร์ปริศนา ที่เป็นต้นเหตุ ทำให้ราคาหุ้น MORE ร่วงติดฟลอร์ 2 วันติดต่อกัน”

เขากล่าวต่อว่านับตั้งแต่เข้ามาบริหาร MORE ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ได้ปรับโครงสร้างธุรกิจและโครงสร้างการบริหาร MORE ทำให้ฐานะทางการเงินมีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก โดยมีสินทรัพย์รวมมากกว่า 10,000 ล้านบาท มีสภาพคล่องทางการเงิน อีกทั้งยังมีเงินที่ได้รับจากการใช้สิทธิแปลงสภาพ MORE-W2 กว่า 700 ล้านบาท รวมถึงมีพอร์ตลงทุนในบริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 1,000 ล้านบาท

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MORE กล่าวยืนยันว่า พร้อมให้หน่วยงานกำกับดูแลตลาดทุนเข้ามาตรวจสอบ เพื่อความโปร่งใส โดยตั้งแต่ที่เข้ามานั่งซีอีโอ MORE ดำเนินธุรกิจบริษัทฯ ยังไม่เคยถูกฟ้องร้องแต่อย่างใด มีแต่คดีที่ MORE เป็นผู้ฟ้องเรียกค่าเสียหายจากคู่กรณีกว่า 800 ล้านบาท