SCM โชว์ 9 เดือนกำไร 136 ล้านบ. จ่อปิดดีลพันธมิตรเช่าซื้อ

” ซัคเซสมอร์” จ่อปิดดีลเพิ่มพันธมิตรธุรกิจสินเชื่อใน Q4/65 เสริมทางเลือกให้ลูกค้า ล่าสุด !!! ทุ่มงบโฆษณาเปิดตัว “มาริโอ้ เมาเร่อ ” พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอส.โอ.ดี มอร์ เผยผลงาน 9 เดือนแรก รายได้รวมกว่า 877 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 136.4 ล้านบาท 

นายแพทย์สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์  (SCM)  ผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคในการดูแลสุขภาพ รูปแบบเครือข่าย หรือ Multi-Level Marketing (MLM) เปิดเผยว่า  ช่วงที่เหลือของปี 2565 บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ตามแผนงานที่ตั้งเป้าหมายไว้ในด้านต่าง ๆ โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ยังมีกำลังซื้อเพิ่มเข้ามาตามการฟื้นตัวของโมเมนตัม (Momentum) ที่ดีอย่างต่อเนื่อง

สินค้าตัวเอก คือ Growing More ซึ่งเป็นสินค้าเกษตรกรที่มี High Margin สูง มียอดขายช่วง 9 เดือนแรกของปี 65 โตกว่า 60% เมื่อเทียบกับยอดขายในช่วง 9 เดือนแรกของปี 64 ขณะที่สินค้ากลุ่ม Skin Care เติบโต 18% และกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เติบโต 3%

นอกจากนี้แล้ว บริษัทฯ ยังมีกองทัพนักขยายเครือข่าย ที่พร้อมส่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพตอบรับเทรนด์ดูแลสุขภาพที่กำลังเป็นที่นิยม โดยเร็วๆ นี้จะมีแคมเปญ “ลดพุงเพื่อสุขภาพ” ตอกย้ำการเป็นเจ้าตลาดอาหารเสริมและสินค้าอุปโภคบริโภคของคนไทยที่เติบโตทั้งในและต่างประเทศ

ขณะที่ “ธุรกิจลิสซิ่ง” ภายใต้ชื่อ “บริษัท จัดให้ ลิสซิ่ง จำกัด” เปิดดำเนินการเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา  ให้สินเชื่อเช่าซื้อ จํานําทะเบียนรถ และจํานองที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง นับเป็นการต่อยอดจากการมีฐานกลุ่มสมาชิก MLM  ในประเทศไทยที่มีอยู่ 136,000 ราย โดยเริ่มปล่อยสินเชื่อในระยะแรกกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย คือสมาชิกนักธุรกิจเครือข่ายของ SCM โและระยะต่อไปจะขยายไปสู่บุคคลทั่วไป คาดส่งผลดีต่อผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ในระยะยาว

ตั้งเป้าภายในสิ้นปี 2565 จะมีพอร์ต (Port) สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ ประมาณ 50 ล้านบาท โดยในไตรมาส 4/2565 บริษัทฯ คาดว่าจะสรุปดีลการเพิ่มพันธมิตรในธุรกิจสินเชื่อได้เพิ่มขึ้น เพื่อเพิ่มทางเลือกการให้บริการสินเชื่อกับลูกค้าได้ครอบคลุมมากขึ้น

นายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SCM กล่าวเพิ่มเติมว่า ผลการดำเนินงานไตรมาส 3/2565 บริษัทฯ มีรายได้จากการขายและบริการ 278.3 ล้านบาท รายได้อื่นๆ 13.7 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 43.6 ล้านบาท

พร้อมเดินหน้าขยายฐานสมาชิกเพิ่ม รวมทั้งวางเป้าการเพิ่มฐานสมาชิก ด้วยการสร้างแบรนด์ให้ขยายวงกว้าง โดยได้เดินหน้ารุกทำการตลาดทั้งออฟไลน์และออนไลน์แบบจัดหนัก และการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย

มาริโอ้ เมาเร่อ

ล่าสุด !!! เปิดตัว “มาริโอ้ เมาเร่อ” พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอส.โอ.ดี มอร์ (S.O.D MORE)  ปล่อยภาพออกไปแล้ว  พระเอกหนุ่มสุขภาพดี ถือเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ปลุกกระแสการดูแลสุขภาพเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ และสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักทั้งในและต่างประเทศเพิ่มมากขึ้น เพื่อให้แบรนด์เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายและเร็วขึ้น

พร้อมทั้งยกระดับความพรีเมียมของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอส.โอ.ดี มอร์ ตัวช่วยสร้างภูมิคุ้มกันเสริมเกราะปกป้องสุขภาพ พร้อมแผนงานสร้างซัคเซสมอร์ให้เป็นแบรนด์ที่น่าเข้าร่วมทำธุรกิจและมีสินค้าที่หลากหลายและคุณภาพดี เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า รวมถึงแผนงานขยายตลาดไปในต่างประเทศเพิ่มเติม

ขณะที่ผลการดำเนินงาน 9 เดือนแรกปีนี้ (ม.ค.-ก.ย. 2565)  มีรายได้รวมจากการขายสินค้าและบริการที่ 835.2 ล้านบาท รายได้อื่นๆ 42.2 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 136.4 ล้านบาท แม้ผลการดำเนินงานชะลอตัวจากช่วงเดียวกันของปีก่อน (Y๐Y) แต่บริษัทฯ ยังสามารถรักษาอัตราการทำกำไรสุทธิอยู่ในระดับสูงเมื่อเทียบกับกลุ่มอุตสาหกรรมเดียวกัน

เป้าหมายการเติบโตในปี 2566 ด้วยศักยภาพและความแข็งแกร่งของบริษัทฯ ใน 2 ส่วนที่โดดเด่น คือ การมีฐานสมาชิกที่เหนียวแน่น และพร้อมที่จะการพัฒนาสกิลและทำให้สมาชิก มีความเข้าใจในสินค้าและบริการมากยิ่งขึ้น รวมถึงการขยายตลาดต่างประเทศที่มีศักยภาพอย่างประเทศอินโดนีเซีย เป็นต้น

ทั้งนี้ SCM ถือเป็นหนึ่งในหุ้น Hight Growth ที่มีความสม่ำเสมอ ประกอบกับการที่บริษัทฯ ไม่มีหนี้ ทำให้สามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างลงตัว ถือเป็นจุดเด่นที่ทำให้หุ้นของ SCM มีเสน่ห์ มีความเฉพาะตัวที่จะเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต