บล.กรุงศรี คาดหุ้นวันนี้แกว่งตัว เงินต่างชาติไหลเข้าต่อเนื่องหนุน

HoonSmart.com>>บล.กรุงศรี คาดตลาดหุ้นวันนี้แกว่งตัว 1,615-1,635 จุด ได้แรงหนุนจากเม็ดเงินต่างชาติไหลเข้าต่อเนื่อง จากคาดหวังเฟดชะลอเร่งขึ้นดอกเบี้ย และแรงซื้อดักงบไตรมาส 3/65 ่ที่ทยอยประกาศออกมา แต่แรงขายทางเทคนิคกดดันดัชนีให้สลับอ่อนตัวลง

บล.กรุงศรี คาดตลาดหุ้นวันนี้แกว่งตัว 1,615-1,635 จุด ภาวะตลาดยังคงได้แรงหนุนจาก Fund flow ต่างชาติที่ไหลเข้าต่อเนื่อง (ซื้อสุทธิ 1.2 หมื่นล้านบาท MTD.) จากความคาดหวัง FED ชะลอการเร่งขึ้นอัตราดอกเบี้ย รวมถึงแรงซื้อดักงบไตรมาส 3/65 ที่กำลังทยอยประกาศ อย่างไรก็ตามแรงขายตามสัญญาณเทคนิคจะกดดันให้ดัชนีสลับอ่อนตัวลง, 8 พ.ย. ติดตามการเลือกตั้งกลางเทอมสหรัฐ (โพลล์คาดพรรครีพับลิกันจะครองเสียงข้างมากในสภาผู้แทนราษฎร)

กลยุทธ์การลงทุน Selective Buy
หุ้นคาดไตรมาส 3/65 เติบโต BDMS BH CPF GFPT BANPU EPG BEM BTS WHA LH
AOT CENTEL ERW BA AAV SPA SISB AU CPN CRC CPALL อานิสงส์การเปิดประเทศและคาดงบไตรมาส 3/65 เติบโต
PTTEP TOP SPRC BANPU ราคาน้ำมันดิบฟื้นตัวขึ้น และถ่านหินทรงตัวระดับสูง

หุ้นแนะนำวันนี้ IVL งบไตรมาส 3/65 จะเป็นจุดต่ำสุดของปี ระยะสั้นได้ Sentiment บวกต้นทุนก๊าซและค่าไฟฟ้าในยุโรปลดลง กลางยาวจะได้ประโยชน์หากจีนเปิดประเทศ

WHA “ซื้อ”ราคาเป้าหมาย 4.90 บาท คาดมีกำไรปกติในไตรมาส 3/65 ที่ 582 ล้านบาทเพิ่มขึ้น 13.3%qoq และ 154%yoy จากยอดโอนขายที่ดินและมีมาร์จิ้นที่เพิ่มขึ้น แนวโน้มในระยะกลางยาวยังดีหลังทำยอดขายที่ดินพุ่งใกล้แตะระดับเป้าหมายทั้งปีที่ 1,600 ไร่แล้ว