“หยวนต้า” ตอกย้ำโบรกเกอร์คุณภาพ คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยม SET Awards 2022

HoonSmart.com>> “บล.หยวนต้า” ตอกย้ำความเป็นโบรกเกอร์คุณภาพ คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยม SET Awards 2022 : Best Securities Company Awards และ Deal of the Year Awards

บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด โดย บุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ พายุพัด มหาผล กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ ขึ้นรับมอบรางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จและความภาคภูมิใจที่สุดแห่งปี ในงาน SET Awards 2022 โดย บล.หยวนต้าได้รับรางวัลยอดเยี่ยม Best Securities Company Awards ด้านการให้บริการแก่นักลงทุนบุคคล และ รางวัลยอดเยี่ยม Deal of the Year Awards ด้านการเสนอขายหุ้นต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) ถือว่าเป็นรางวัลอันสูงสุดในแวดวงตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและตอกย้ำความเป็นโบรกเกอร์คุณภาพระดับแนวหน้าของเมืองไทย

หยวนต้า มีความตั้งใจพัฒนาการให้บริการในทุกด้าน โดยคำนึงถึงผลประโยชน์แก่นักลงทุนเป็นอันดับแรก บริษัทฯ มีจุดแข็งหลายด้าน ที่ทำให้เติบโตอย่างมั่นคง เป็นโบรกเกอร์ที่มีคุณภาพ โดยได้รับการสนับสนุนจากบริษัทแม่ (หยวนต้าไต้หวัน) ด้วยฐานทุนที่แข็งแกร่ง 4,500 ล้านบาท พร้อมผลิตภัณฑ์การลงทุนที่หลากหลาย บริษัทมีกลยุทธ์การสื่อสารให้ลูกค้ามีความรู้ ความเข้าใจ ในการลงทุนโดยง่าย ทำให้การลงทุนเป็นเรื่องที่น่าสนใจ มีทีมงานด้านการวิเคราะห์การลงทุน ที่มีคุณภาพ โดยได้รับรางวัลจากสมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน (IAA) อย่างต่อเนื่องหลายปีที่ผ่านมา นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังคงเน้นการพัฒนาด้านเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกช่องทาง และได้กำหนดนโยบายชัดเจนในการทำธุรกิจด้วยความโปร่งใส มีธรรมาภิบาล จึงทำให้บริษัทฯได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าด้วยความมั่นใจ

หยวนต้ามีเป้าหมายและพันธกิจที่ต้องการมีส่วนร่วมช่วยพัฒนาอุตสาหกรรมธุรกิจหลักทรัพย์ ให้มีตลาดที่กว้างขึ้น ขยายฐานนักลงทุนหน้าใหม่ในตลาดทุนไทยให้มากขึ้นอย่างมีคุณภาพ เพื่อร่วมสร้างความสำเร็จให้แก่นักลงทุนไทยและรักษามาตรฐานคุณภาพ เพื่อให้การลงทุนของลูกค้าเติบโตไปพร้อมกับหยวนต้าอย่างยั่งยืน