คอลัมน์เสือใหญ่ ….อื้อฮือ!!!  PSG x Keppel

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ปีที่ 5 วันที่ 28 ต.ค. 2565

@@@ ตลาดหุ้นไทย (27 ต.ค.)  ได้แรงซื้อต่างชาติ ดัน SET ขึ้นมาปิด 1,602.33 จุด +5.87 จุด มูลค่าซื้อขาย 64,424.17 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติซื้อสุทธิ +2,461 ล้านบาท , กองทุนขาย -1,474 ล้านบาท , พอร์ตเทรดโบรกเกอร์ ซื้อ +236 ล้านบาท และ รายย่อยขาย -1,223 ล้านบาท

@@@ หุ้นขวัญใจตลาด DELTA เวลาขึ้นก็แรง-ลงก็แรง …ตัวช่วยที่ดีของตลาดวานนี้ (27 ต.ค.) ถูกเทลงมาหลุด 600 บาท ดีที่ตลาดมีแรงซื้อต่างชาติ ลุยหุ้นแบงก์ , พลังงาน และ EA 

@@@ วาววว !!!  PSG x Keppel บริษัทยักษ์ใหญ่ข้ามชาติชั้นนำของสิงคโปร์ จับปากกาบันทึกความเข้าใจ ร่วมกันศึกษาความเป็นไปได้ส่งออกพลังงานหมุนเวียน จากลาว ข้ามไปสิงคโปร์ บอกเลยนะว่าไม่ใช่เรื่องเล็ก เพราะ Keppel ไม่ธรรมดา แต่ใหญ่มากเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นพัฒนาเมืองอย่างยั่งยืนของสิงคโปร์ .

@@@ ดีลใหญ่ของ PSG ครั้งนี้  เดาไม่ผิดว่าเป็นคอนเน็กชั่นของ “เดวิด แวน ดาว” ผู้หุ้นใหญ่ PSG  …ทั้ง PSG-Keppel ได้รับการแต่งตั้ง/สนับสนุนอย่างเป็นทางการจากรัฐบาลของ สปป. ลาวและสาธารณรัฐสิงคโปร์ …. ตามนั้น

@@@ AAI หุ้นดี พรีเมียมเกรด AAA โบรกเกอร์เคาะเป้าราคาพื้นฐานเหมาะสม  7.37 – 7.76 บาท เมย์แบงก์กิมเอ็ง ที่ให้ราคานี้ มอง AAI มีศักยภาพเติบโตในระยะยาว จากการปรับกลยุทธ์จากการเป็น ผู้ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้า เป็น คู่ค้าเชิงกลยุทธ์ ทำให้รายได้เติบโตต่อเนื่อง , เติบโตจากการเพิ่มกำลังการผลิต และอุตสาหกรรมอาหารสัตว์เลี้ยงขยายตัว

@@@ PCC หุ้นพื้นฐานดี แรงขายน่าจะสะเด็ดน้ำดีแล้ว ..ราคาเริ่มขยับกลับขึ้นมา แต่ยังไม่เท่ากับราคาจอง 4 บาท …คงต้องใช้เวลาสักพัก ใครที่มองหุ้นลงทุนดี ๆ ราคาไม่แรง มีทางเลือกล่ะ

@@@ วันศุกร์ 28 ต.ค.นี้ บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ใหม่ (mai) ยกพลขึ้นเซ็นทรัลเวิลด์ในงาน “มหกรรมรวมพลังคน mai ครั้งที่ 7 ” เวลา 10.00-18.00 น. อยากรู้การลงทุนปีหน้า , หุ้นเล็กดี พอร์ตโต พลาดไม่ได้

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก