HEMP ควง “Health Up” ออกงาน mai FORUM ผู้บริหารนำทีมพบนักลงทุน

HoonSmart.com>> เฮลท์ เอ็มไพร์ ผนึกพันธมิตร “Health Up” ออกบูธร่วมงาน mai FORUM 2022 ดีเดย์ 28 ต.ค.นี้ ชวนนักลงทุนพบปะผู้บริหารพร้อมอัพเดทข้อมูลของกลุ่ม HEMP แบบจัดเต็ม รวมทั้งให้คำปรึกษาปัญหาสุขภาพและการดูแลสุขภาพเฉพาะบุคคล บริการตรวจวัดความดันโลหิต-ตรวจระดับน้ำตาลในเลือด พร้อมให้คำแนะนำสำหรับผู้เป็นเบาหวานและร่วมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

บริษัท เฮลท์ เอ็มไพร์ คอร์ปอเรชั่น (HEMP) เข้าร่วมลงทุนและเป็นพันธมิตรกับ บริษัท เฮลท์ อัพ จำกัด (HU) ซึ่งทำธุรกิจยา เครื่องสำอาง อาหาารเสริม และเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ มีเครือข่ายทั้งค้าปลีกและค้าส่งครอบคลุมมากกว่า 4,000 ร้านค้าทั่วประเทศ พร้อมทั้งลงทุนธุรกิจคลังสินค้าอัจฉริยะเพื่อรองรับการขยายตัว ขอเชิญนักลงทุน นักวิเคราะห์ บุคคลทั่วไปรวมทั้งผู้ประกอบกิจการต่างๆ ร่วมงาน mai FORUM 2022 : มหกรรมรวมพลังคน mai ครั้งที่ 7 “CEO mai พบปะนักลงทุน” “Growing Stronger Together We are SME Role Model” ในวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม 2565 เวลา 10:00 – 18:00 น. ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ บูธเลขที่ 79 สามารถลงทะเบียนหน้างานโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

นำทีมโดย นายสามารถ ฉั่วศิริพัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฮลท์ เอ็มไพร์ คอร์ปอเรชั่น (HEMP) และเภสัชกรวัชระ เปล่งสุรีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฮลท์ อัพ จำกัด และ ทันตแพทย์วนัสพนธ์ เปล่งสุรีย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮลท์ อัพ จำกัด จะมาให้ข้อมูลโดยตรงกับนักลงทุนเพื่ออัพเดทข่าวสาร ความคืบหน้าทางธุรกิจล่าสุด พร้อมพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และข้อมูลทิศทางธุรกิจของบริษัทฯ

“HEMP เป็นผู้นำธุรกิจส่งเสริมสุขภาพทั้งด้านผลิตภัณฑ์ การบริการ และการแพทย์ มองเห็นโอกาศในธุรกิจสุขภาพที่มีแนวโน้มที่ดีและเติบโตก้าวกระโดด จึงได้เข้าร่วมลงทุนในบริษัท เฮลท์ อัพ จำกัด โดยถือหุ้นในสัดส่วน 40% ของทุนจดทะเบียน เนื่องจากเห็นมองเห็นว่าธุรกิจของเฮลท์ อัพ เป็นธุรกิจที่มีศักยภาพสามารถนำมาต่อยอดธุรกิจของ HEMP ได้ดี” นายสามารถ กล่าว

นายสามารถ กล่าวอีกว่า สำหรับผู้ที่มาร่วมงาน mai FORUM 2022 ที่กลับมาจัดอีกครั้งในรอบ 2 ปี หลังจากที่ประเทศไทย ได้ฝ่าฟันวิกฤตโควิด -19 มาได้ โดยงานนี้จะเป็นเวทีในการสื่อสารกับกลุ่มผู้ลงทุนให้ได้รับรู้ถึงทิศทาง ความคืบหน้าทางธุรกิจล่าสุดของกลุ่ม บริษัท HEMP นอกจากนี้ภายในงาน กลุ่ม บริษัท HEMP เตรียมสิทธิพิเศษให้กับผู้ที่สนใจมาร่วมงานมากมาย สำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรม จะมีเภสัชกรมากประสบการณ์ จากร้านยาเฮลท์ อัพ มาให้คำปรึกษาโดยตรงเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพและตรวจสุขภาพฟรี พร้อมทั้งการดูแลสุขภาพเฉพาะบุคคล โดยการตรวจวัดความดันโลหิต ตรวจระดับน้ำตาลในเลือด ให้แนะนำสำหรับผู้เป็นเบาหวาน

นอกจากนี้ทางบริษัท เชิญชวนผู้สนใจร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ รับฟรี 3 ต่อ เพียงท่าน Like & Share เพจ Health Up Group รับฟรี! ของสมนาคุณต่อที่ 1 และหาก Add LINE Official Health Up Group รับฟรี! ของสมนาคุณ ต่อที่ 2 หากร่วมดาวน์โหลดฟรี Application “HUG Online” รับฟรี! ของสมนาคุณ ต่อที่ 3 ซึ่งไฮไลท์สุดพิเศษ ภายในงาน เพียงท่านตอบคำถามเกี่ยวกับความรู้ด้านสุขภาพ ชิงรางวัล ทองคำ สุดพิเศษ! จากร้านยาเฮลท์ อัพ ทันที