MFC ส่ง ‘MHEALTHRMF’ รับสิ้นปีลดภาษี ลงทุนธุรกิจเฮลธ์แคร์ ขาย 17-26 ต.ค.นี้

HoonSmart.com>> “บลจ.เอ็มเอฟซี” ส่งกองทุน RMF ลงสนามต้อนรับสิ้นปี สำหรับผู้ที่มองหากองทุนดี ให้ผลตอบแทนเด่น ช่วยบริหารภาษี! เสิร์ฟ ‘กองทุนเปิดเอ็มเอฟซี เฮลธ์ อินโนเวชั่น เพื่อการเลี้ยงชีพ’ (MHEALTHRMF) เกาะกระแสการลงทุนด้านสุขภาพ ลงทุนในกอง BGF World Healthscience Fund เปิดขาย IPO ระหว่าง 17 – 26 ต.ค.65

ธนโชติ รุ่งสิทธิวัฒน์

นายธนโชติ รุ่งสิทธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) เอ็มเอฟซี (MFC) กล่าวว่า กองทุนเปิดเอ็มเอฟซี เฮลธ์ อินโนเวชั่น เพื่อการเลี้ยงชีพ (MHEALTHRMF) เป็นการลงทุนในกลุ่มธุรกิจที่มีความโดดเด่นสายสุขภาพและทางการแพทย์จากทั่วโลก โดยผสมผสานทั้งหุ้นคุณภาพในธุรกิจเวชภัณฑ์และบริการทางการแพทย์ที่ทนทานต่อความผันผวนของเศรษฐกิจและหุ้นที่มีแนวโน้มเติบโตในระยะยาวอย่างธุรกิจเทคโนโลยีชีวภาพและอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยลงทุนผ่านหน่วยลงทุนของกองทุนรวมต่างประเทศเพียงกองทุนเดียว คือ BGF World Healhtscience Fund ในชนิดหน่วยลงทุน (share class) “D2” ในสกุลเงินเหรียญดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งบริหารจัดการโดย BlackRock (Luxembourg) S.A.

นอกจากนี้ กองทุนอาจลงทุนในสัญญาซื้อขายล่วงหน้าเพื่อป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนและเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารการลงทุน และยังมุ่งหวังให้กองทุนไทยมีผลประกอบการเคลื่อนไหวตามกองทุนหลักอีกด้วย”

กองทุนเปิด MHEALTHRMF เป็นกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ เสนอขายแก่บุคคลทั่วไป ประเภทกองทุนรวม Feeder Fund มีนโยบายลงทุนในตราสารทุนของบริษัทในกลุ่ม Health Care ไม่กำหนดอายุโครงการ และมีความเสี่ยงกองทุนอยู่ในระดับ 7 โดยกำหนดเงินทุนโครงการอยู่ที่ 1,000 ล้านบาท มูลค่าที่ตราไว้หน่วยละ 10 บาท และมีเงื่อนไขการจองซื้อครั้งแรกขั้นต่ำ 2,000 บาท โดยจะทำการซื้อขายหลัง IPO ได้ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ MFC ยังจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจสายลงทุน เมื่อสะสมยอดการลงทุนในกองทุน SSF และ RMF ครบทุกๆ 50,000 บาท รับฟรีทันที! หน่วยลงทุน MMGOVMF มูลค่า 100 บาท ผู้สนใจลงทุนสามารถศึกษารายละเอียดรายการส่งเสริมการขายเพิ่มเติมได้ที่ www.mfcfund.com