DPAINT เปิดตัวสีนวัตกรรมใหม่ กระตุ้นรายได้โตตามเป้า 20%

HoonSmart.com>>สีเดลต้า (DPAINT) เปิดตัวสีนวัตกรรมใหม่ กระแสตอบรับดี ยอดจองทะลุ 100 ล้านบาท  “รณฤทธิ์ ตั้งคารวคุณ” CEO มั่นใจ รายได้ปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 20%

นายรณฤทธิ์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สีเดลต้า (DPAINT) เปิดเผยว่า สีเดลต้า เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมสีทาอาคาร ล่าสุด ประกอบด้วย DELTA SHIELD 4D (สีทาอาคาร) DELTA FIBER CEMENT SHIELD (สีทาผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์) และ DELTA DECKING STAIN (สีทาผลิตภัณฑ์ไม้พื้นสังเคราะห์) ตรงกับความต้องการของทุกกลุ่ม ผสมผสานด้วยเทคโนโลยีและนวันตกรรมที่ทันสมัย ใช้งานสะดวกมากยิ่งขึ้น ปลอดภัยทั้งคนและสิ่งแวดล้อม  ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ประกอบการอย่างมาก ยอดสั่งจองสินค้าสูงถึง 100 ล้านบาท

ทั้งนี้ สีเดลต้า เปิดตัวสินค้าใหม่  ในงานประชุมสุดยอดคู่ค้าทางธุรกิจทั่วประเทศไทย ที่โรงแรม Pullman Bangkok King Power

“DPAINT ตั้งเป้าสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนและต่อเนื่อง ด้วยการใช้กลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีที่สุดและให้ความคุ้มค่าสูง ภายใต้หลักการ “สีเดลต้า ให้คุณมากกกว่า”  มั่นใจว่าปีนี้ เราสามารถสร้างการเติบโตได้ตามเป้าหมาย 20% ”

นอกจากนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าส่งออกสีทาอาคารใน CLMV ซึ่งเป็นตลาดใหญ่มูลค่ากว่า 17,000 ล้านบาท โดยมุ่งเน้นนวัตกรรม “VAKUUM Technology” จากประเทศเยอรมนี และรุกตลาด Blue Ocean มากยิ่งขึ้น พร้อมสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีความโดดเด่นด้านนวัตกรรม ทั้งสีทาอาคารและ กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ กลุ่มเคมีก่อสร้าง รวมถึงขยายกลุ่มเซ็กเม้นท์พรีเมียม เพื่อสนับสนุนอัตรากำไรให้อยู่ในระดับสูง

สำหรับสัดส่วนรายได้ DPAINT มีสัดส่วนสีคุณภาพพิเศษ 40% สีคุณภาพสูง 30% และสีคุณภาพคุ้มค่า 30% ของรายได้รวม จากการขายและบริการ ผ่านช่องทางการจำหน่ายรวมกันมากกว่า 1,500 สาขา ทั่วประเทศ ได้แก่ ร้านโมเดิร์นเทรด (Modern Trade) ร้านค้าปลีก (Retail) และงานโครงการ (Project) รวมทั้ง การบริการเครื่องผสมสีที่นำไปติดตั้งให้ลูกค้าที่เป็นร้านค้าใช้งาน

ปัจจุบัน บริษัทฯ มีเครื่องผสมสีทั้งหมด 505 เครื่อง ตั้งเป้าจะเพิ่มจำนวนขึ้นเป็น 600 เครื่อง ภายในสิ้นปี 2565 นี้ เพื่อเป็นการขยายช่องทางในการจัดจำหน่ายที่ตอบสนองความต้องการผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น และจัดจำหน่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น