TRITN บุกธุรกิจไลฟ์สไตล์ ส่ง “สบู่มาดามหลุยส์” โกอินเตอร์ คาดยอดขายทะลุ 300 ลบ.

HoonSmart.com>> “ไทรทัน โฮลดิ้ง” พุ่งเป้าขยายธุรกิจไลฟ์สไตล์ ส่งสบู่ “มาดามหลุยส์” รุกตลาดผลิตภัณฑ์ Personal Care ส่งออกสินค้าไปยัง จีน ฮ่องกง และ มาเก๊า ตั้งเป้าขึ้นเป็น Top 3 ในตลาดสบู่สูตรพรีเมียม พร้อมคาดยอดขายปีนี้ทะลุเป้า 300 ล้านบาท อีก 3 ปีแตะ 1,000 ล้านบาท

หลุยส์ เตชะอุบล

นางสาวหลุยส์ เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง (TRITN) เปิดเผยว่าผลิตภัณฑ์ “สบู่มาดามหลุยส์” ที่อยู่ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท ไทรทัน รีซอร์สเซส (บริษัท ฯ ย่อย) ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากเกินคาด จากการเปิดตัวสินค้าเพียงแค่ครึ่งปี สบู่มาดามหลุยส์ สามารถทำยอดขายได้ราว 150 ล้านบาท โดยอาศัยการทำการขายและการตลาดผ่านทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์บนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ Modern Trade แบรนด์ต่างๆ อาทิ 7-ELEVEN กว่า 10,000 สาขา ห้าง Foodland, Villa Market และ Beauty Store EveandBoy, Matsumoto, เป็นต้น อีกทั้งเสริมกำลังทัพด้วย บริษัท DKSH ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) บริษัท ยักษ์ใหญ่ ผู้นำด้านการกระจายสินค้าออกสู่ตลาด MT. และ GT.ทั่วประเทศ

“การบุกตลาดต่างประเทศ เราได้ร่วมมือกับบริษัทโลจิสติกส์ชั้นนำในการกระจายสินค้า เริ่มจากโซนเอเชียก่อน ทั้งยังจัดแผนการส่งเสริมการตลาด (โปรโมชั่น) เพื่อกระตุ้นยอดขายอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเราส่งสินค้าไปยังตลาดต่างประเทศ เช่น จีน (Tmall Group) ฮ่องกง (PARKnSHOP และ Watson) มาเก๊า และตั้งเป้าภายในปลายปี 2565 นี้รุกสู่ตลาด มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และช่องทางออนไลน์อย่าง Amazon Global อีกด้วย ซึ่งคาดว่าจะได้รับผลการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคเป็นการตอกย้ำความแข็งแกร่ง ของแบรนด์ใหม่ในเครือบริษัท TRITN ได้เป็นอย่างดี” นางสาวหลุยส์ กล่าว

นางสาวหลุยส์ กล่าวเสริมในเชิงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ว่า “สบู่มาดามหลุยส์ เป็นสบู่ก้อนระดับ พรีเมียม จุดขายคือตัวสบู่ทำมาจากกลีเซอรีนแท้ 100% คัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติคุณภาพสูง เน้นตอบโจทย์ด้านการทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย โดยดูแลความงามไปพร้อมๆ กัน โดยเราเน้นโฟกัสตลาดแมสทีจ (Masstige) หรือกลุ่มลูกค้าที่มองหาสินค้าอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวันที่ให้คุณภาพที่ดีกว่าในราคาที่ ใกล้เคียงกับสินค้าที่มีอยู่แล้วในท้องตลาด ผ่านการผลิตจากโรงงานที่มีคุณภาพ ได้รับการรับรอง มาตรฐานการผลิต สินค้ามีคุณภาพสูง ในราคาที่จับต้องได้ ใช้แล้วเห็นผลดี เป็นที่บอกต่อ ส่งผลให้ผู้บริโภค เกิดการซื้อซ้ำและมั่นใจในตัวสินค้า”

บริษัท ฯ ตั้งเป้าจำหน่ายสินค้าที่ 1,000 ล้านบาท ภายใน 3 ปี และผลักดันสบู่มาดามหลุยส์ขึ้นท็อป 3 ในตลาดสบู่ก้อน โซฟสกินแคร์ โดยไทรทัน รีซอร์สเซส ยังมีแผนพัฒนาสินค้าตัวใหม่ๆ ในอนาคตที่ยังอยู่ในส่วน ของ Personal Care เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ทุกเพศ ทุกวัย พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ได้อย่างสมบูรณ์แบบ