คอลัมน์เสือใหญ่ : ว้าวว !!! พีพี หุ้น STARK

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ปีที่ 5 วันที่ 11 ต.ค. 2565

@@@ หุ้นไทยเปิดตลาดวันจันทร์ (10 ต.ค.) SET  ร่วง 14 จุด และปิดที่  1,570.57 จุด ลดลง 9.09 จุด หรือ -0.58% มูลค่าซื้อขาย 53,323.57 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติขายสุทธิ 3,487.78 ล้านบาท, กองทุนซื้อสุทธิ 1,182.34 ล้านบาท, พอร์ตโบรกเกอร์ขายสุทธิ 493.86 ล้านบาท และรายย่อยซื้อสุทธิ 2,799.29 ล้านบาท

@@@ ตลาดหุ้นไทย วนเวียนกับความกังวล น้ำมันพุ่งไม่หยุด  เงินบาทอ่อน ดอลลาร์แข็งโป๊ก และสัปดาห์นี้ตลาดหุ้นไทย เปิดทำการ 3 วัน 10-12 ต.ค.นี้เท่านั้น แล้วหยุดยาว เป็นผลให้นักลงทุนชะลอเก็งกำไรลดความเสี่ยงช่วงใกล้วันหยุดยาว

@@@ ว้าววว !!!  อิเจ๊ !! ตื่นตากับชื่อสถาบันไทย-เทศ ที่เข้ามาซื้อหุ้น PP ของ STARK …เห็นชื่อแล้ว ย่อมเกิดคำถามว่า ทำไม ??? สถาบันเหล่านี้ เข้ามาซื้อหุ้นตั้งมากมาย … ก็ต้องบอกว่า เขาเหล่านั้นมองเห็นศักยภาพ-โอกาสการเติบโตของธุรกิจ ในการเข้าซื้อกิจการสายไฟฟ้ารถยนต์ระดับโลก LEONI บิ๊กกะเทรนด์รถยนต์ EV ช่วยต่อยอดธุรกิจสายไฟฟ้าแรงดันสูงที่เป็นรายได้หลักปัจจุบัน และโรงงานสายไฟฟ้าเวียดนาม

@@@ แม้ว่าราคาหุ้น STARK บนกระดาน อยู่สูงกว่าราคาขาย PP เพียงนิดหน่อย หรือแทบจะไม่เห็นความแตกต่างของราคา เป็นเหตุให้รายย่อย ไม่สนใจหุ้นนี้ แต่ถ้าคิดแบบกองทุน-สถาบัน เค้ามองลึกลงถึงการเติบโตของรายได้-กำไรในอนาคต  ไม่ได้หวังราคาหุ้นเพียงระยะสั้น ๆ แค่นี้ แต่หวังยาวววว มากกกว่า …ยาวไป ๆๆๆ รักเค้า 

@@@ แว่วมาว่า ช่วงนี้หัวบันไดบ้านสีเดลต้า (DPAINT) ไม่ทันได้แห้ง เพราะมีกองทุนไทย-เทศ สนใจเข้ามาขอข้อมูล จำนวนมาก หลังจากธุรกิจครึ่งปีหลังเทิร์นอะราวด์แรง เข้าตากองทุนหลายรายคร้าาา ..

@@@ หุ้นตระกูลซีพี หุ้นยกแผง ไม่ว่า CPALL, MAKRO หรือ TRUE ราคาเขียวปั๊ดดด แบบนี้ ถือว่าไม่ธรรมดาซะแล้ว ส่วนจะเป็นสตอรี่เด็ดดวง อะไร อย่างไร ขอให้ติดตามดูกัน

@@@ ITNS น้องใหม่ IPO ขนาดกระทัดรัด เปิดราคาขายอื้อหือ !!! น่าจับจอง แต่ถ้าไม่ได้ก็แค่เมียงมอง รอจับจองในตลาดแล้วกัน … อิเจ๊ !!! บอกเลยธุรกิจออกแบบ ติดตั้งระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ซ่อมบำรุง ที่อนาคตเติบโตสูง ตามเทรนการเปลี่ยนโลก

@@@ เซ็นสัญญาแต่งตั้งตัวแทนขายหุ้น AAI เรียบร้อย เปิดราคากันที่ 5.55 บาท ไม่ต้องบรรยายซ้ำ ของดีที่กองทุนต้องการ

เจ้รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก