“คิงส์ฟอร์ด” คาด SET ทรงตัว แนะ CPN-TU

HoonSmart.com>> “บล.คิงส์ฟอร์ด” มองแนวโน้มตลาดหุ้นวันนี้ทรงตัว แนวต้าน 1,590 จุด แนวรับแรก 1,575 จุด รอตัวเลขจ้างงานนอกภาคเกษตรสหรัฐ แนะซื้อหุ้น ESSO, SPRC ค่าการกลั่นเริ่มฟื้นตัว กลุ่มท่องเที่ยว AAV, BA, CENTEL, VRANDA กลุ่มปลอดภัย INTUCH, EKH เล่นเก็งกำไร AIE, UKEM พร้อมเสิร์ฟหุ้นเด่น CPN-TU

บริษัทหลักทรัพย์ คาดดัชนี SET ทรงตัวในกรอบแนวรับ 1,570 – 1,575 จุด แนวต้าน 1,590 ระหว่างรอตัวเลขจ้างงานนอกภาคเกษตรสหรัฐ แนะนำ Selective buy เช่น ESSO, SPRC ค่าการกลั่นเริ่มฟื้นตัว กลุ่มท่องเที่ยว AAV, BA, CENTEL, VRANDA กลุ่มปลอดภัย INTUCH, EKH เล่นเก็งกำไร AIE, UKEM

หุ้นแนะนำวันนี้ ได้แก่ CPN (ซื้อ / ราคาเป้าหมาย IAA Consensus 72.75 บาท) ปัจจัยบวกจากการคลายล็อกดาวน์และเปิดประเทศ หนุนปริมาณ Traffic กลับเข้าสู่ระดับปกติ นอกจากนี้ยังรับรู้รายได้จากการเปิดศูนย์การค้าใหม่ 2 แห่ง ได้แก่เซ็นทรัลอยุธยาและเซ็นทรัลศรีราชาเต็มปี และในปี 65 บริษัทเปิดเซ็นทรัลจันทบุรีเพิ่มอีก 1 โครงการ สำหรับกำไรปกติปี 65 ตลาดคาดอยู่ที่ราว 9.5 พันล้านบาท เติบโตราว 33%YoY

ทั้งนี้ บริษัทยังคงมีฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่งรองรับการขยายธุรกิจ โดยจะเปิดศูนย์การค้าใหม่ Central Westville ราชพฤกษ์ในช่วง 4Q66 ส่วนโครงการใหญ่อย่างดุสิต เซ็นทรัล พาร์ค จะทยอยเปิดในปี 67 นอกจากนี้ยังประกาศแผนการลงทุนเพิ่มเติม เช่น เซ็นทรัลนครสวรรค์ และเซ็นทรัลนครปฐม เสร็จในปี 68 ตามลำดับ

TU (ซื้อ / ราคาเป้าหมาย 22.40 บาท) ยังมีความน่าสนใจจากการจะนำ ITC เข้าตลาด ด้านกำไรสุทธิ 3Q65 เราคาดที่ 2,003 ลบ.(+3.42%YoY, +23.36%QoQ) ปัจจัยหนุนหลักยังจะมาจากการเติบโตที่แข็งแกร่งของธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง การปรับขึ้นราคาขาย และเงินบาทที่อ่อนค่า

ขณะที่ เราคาดว่า ปัจจัยกดดัน ในแง่ของต้นทุนจากราคาปลาทูน่าจะผ่อนคลายลงช่วยหนุน GPM ให้ดีขึ้น QoQ ด้าน SGA to Rev. ก็คาดว่าจะลดลงจากค่าใช้จ่ายในด้านการขนส่งที่อาจมีเสถียรภาพมากขึ้น ส่งผลบวกต่อ NPM โดยรวมและการดำเนินการปกติ ดังนั้นแล้ว แม้เราคาดว่า ในช่วง 3Q65 จะยังคงมี Extra Items ที่เป็นลบจากการปรับ Fair Value ของ Preferred Shares ใน Red Lobster ที่ราว -300 ลบ. เข้ามากดดัน แต่ภาพรวม Extra Items ที่เป็นลบจะปรับตัวดีขึ้นกว่า 2Q65