SABUY คว้ารางวัลระดับโลก สุดยอดผู้นำเทคโนโลยีการชำระเงิน

HoonSmart.com>>SABUY คว้ารางวัลระดับโลก “สุดยอดผู้นำด้านเทคโนโลยีการชำระเงิน และระบบโซลูชั่นส์แห่งประเทศไทย”  จากงาน The Global Brand Awards 2022  

นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย เทคโนโลยี  ( SABUY) เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ได้รับรางวัลระดับโลก The Best Payment Technology & Solution Provider in Thailand 2022 หรือ รางวัลสุดยอดผู้นำด้านเทคโนโลยีการชำระเงินและระบบโซลูชั่นส์แห่งประเทศไทย ปี 2565 จากงาน The Global Brand Awards 2022

งานประจำปีที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร Global Brand สื่อสิ่งพิมพ์ระดับนานาชาติที่มีสำนักงานใหญ่ในสหราชอาณาจักร ซึ่งมอบแก่บริษัทที่มีความโดดเด่นด้านผลงาน และมีความสำเร็จขององค์กร ที่มีผลงานอุตสาหกรรมของตนเอง

ซีอีโอ กล่าวถึง วิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นของกลุ่ม SABUY จะเป็นศูนย์กลางเทคโนโลยีจากทุกด้าน รวมถึงการสร้างแพลทฟอร์มทางการค้าที่หลากหลาย เพื่อส่งเสริมและสร้างเทคโนโลยี ที่มีประสิทธิภาพและคุณค่าของการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ทั้งด้านสุขภาพ , ความมั่งคั่ง , การทำงาน , การใช้เวลายามว่าง และการเข้าใจถึงข้อมูลความต้องการของแต่ละบุคคล

ปัจจุบัน SABUY ขยายตัวไปสู่ธุรกิจอื่น ๆ โดยมุ่งเน้นไปที่การนำเทคโนโลยีเข้ามาเพื่อตอบสนองผู้บริโภคคนไทยในยุคปัจจุบัน และก้าวข้ามขีดจำกัดที่ยังมีอยู่ “เพื่อการเป็นผู้นำเทคโนโลยีในอนาคต”

“รางวัลนี้ นับเป็นความสำเร็จร่วมกันทั้งของพนักงานในเครือ SABUY ทุกคนและพันธมิตรทางธุรกิจ และตอกย้ำให้เห็นว่า เส้นทางที่เราเดินมา ถูกที่ถูกทาง สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคู่ค้า พันธมิตรได้อย่างครบถ้วน”

ต่อจากนี้ SABUY คงมุ่งมั่นพัฒนาและขยายธุรกิจต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการวางกลยุทธ์ด้าน Sustainability  เสริมสร้างความแข็งแกร่งทั้งด้านการพัฒนาบุคลากร การนำเอาเทคโนโลยีและนวัตกรรมมาใช้ในระบบงาน การปรับปรุงกระบวนการทำงาน และอื่น ๆ ที่ล้วนแล้วแต่เป็นส่วนสำคัญ และมีส่วนช่วยให้ SABUY สามารถเติบโต และก้าวไปสู่ความสำเร็จอย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป