D ปลื้ม BIDH คว้ารางวัลรพ.ฟันดีที่สุดในเอเชีย เล็งเจาะลูกค้าตอ.กลางกำลังซื้อสูง

HoonSmart.com>> “เดนทัล คอร์ปอเรชั่น” ตอกย้ำความเชื่อมั่นการบริการด้านทันตกรรมแถวหน้าของไทย ปลื้ม BIDH รับรางวัล “โรงพยาบาลฟันที่ดีที่สุดในเอเชีย” จาก Global Health and Travel magazine นิตยสารด้านส่งเสริมธุรกิจสุขภาพ และท่องเที่ยวชั้นนำของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก การันตีคุณภาพ และมาตรฐานบริการของ BIDH เตรียมขยายฐานลูกค้าไปตะวันออกกลางเหตุมีกำลังซื้อสูง

ผศ.ทพญ.ดร.อ้อยทิพย์ ชาญการค้า ผู้อำนวยการโรงพยาบาลทันตกรรมกรุงเทพ อินเตอร์เนชั่นแนล (BIDH) ซึ่งเป็นโรงพยาบาลในกลุ่มบริษัทเดนทัล คอร์ปอเรชั่น (D) กล่าวว่า BIDH ได้รับรางวัลโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในเอเชีย จาก Global Health and Travel magazine ซึ่งเป็นนิตยสารด้านส่งเสริมธุรกิจสุขภาพและท่องเที่ยวชั้นนำของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกโดยใช้เกณฑ์การตัดสินจากการรวบรวมผลสำรวจจากผู้อ่านทั่วโลก

รางวัลดังกล่าว จะเป็นเครื่องการันตีคุณภาพและมาตรฐานการบริการของ BIDH ได้เป็นอย่างดี และถ้าดูตัวเลขทางการเงินจะพบว่า BIDH ได้สร้างรายได้ให้กับ D ในไตรมาส 2 ปี 2565 เป็นจำนวน 25 ล้านบาท ส่วนในไตรมาส 2 ปี 2564 มีรายได้จำนวน 12 ล้านบาท มีอัตราการเติบโตคิดเป็น 108% จะเห็นว่าผลประกอบการของ BIDH เป็นบวกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจำนวนคนไข้มีเพิ่มขึ้นทุกเดือน และจากผลประกอบการ BIDH มีกำไรต่อเนื่องตั้งแต่เดือนมีนาคม 2565 เป็นต้นมา

“เพื่อเป็นการขยายฐานคนไข้เพิ่มเติม เราพบว่าลูกค้ากลุ่มตะวันออกกลาง อาหรับเป็นกลุ่มที่น่าสนใจและมีกำลังซื้อสูง โดย BIDH มีแผนขยายฐานคนไข้ไปที่ประเทศดังกล่าว โดยจะเร่งทำการตลาดออนไลน์ รวมถึงเรามีบุคลากรบริการภาษาอาหรับเพิ่มเติม โดยต่อยอดจากบริการที่มีอยู่แล้วคือภาษาอังกฤษ ปัจจุบันเราเริ่มเห็นคนไข้จากสถานทูตโอมาน คูเวต และภูมิภาคตะวันออกกลาง มาใช้บริการบ้างแล้ว และคาดว่าจะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ” ผศ.ทพญ.ดร.อ้อยทิพย์ กล่าว

ผศ.ทพญ.ดร.อ้อยทิพย์ ยังกล่าวอีกว่า เชื่อมั่นว่า BIDH จะผลักดันผลประกอบการของ กลุ่ม D ปีนี้ให้สามารถเติบโดได้อย่างก้าวกระโดด โดย BIDH มั่นใจว่ารายได้ในปี 2565 ที่จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 100 % และมั่นใจว่าทั้งปีจะสามารถสร้างผลกำไรให้กับ D ได้อย่างแน่นอน

โรงพยาบาลทันตกรรมกรุงเทพ อินเตอร์เนชั่นแนล (BIDH) ได้รับการรับรองถึงคุณภาพมาตราฐานในการรักษา ประสบการณ์ และทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรมชั้นนำ ที่เป็นวิทยากรทั้งระดับชาติและระดับนานาชาติ ซึ่งเป็นอาจารย์ทันตแพทย์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ ทันตแพทย์หลายๆท่าน เป็นทันตแพทย์เฉพาะทางที่ผ่านการรับรองจาก American Board รวมไปถึงเทคโนโลยีทางทันตกรรมขั้นสูงที่เราได้เลือกใช้ ช่วยให้ผู้ที่ได้รับการรักษาสะดวกสบายมากขึ้น ใช้เวลาการน้อยลง โดย BIDH เป็นมืออาชีพให้บริการผู้ป่วยชาวไทยและชาวต่างชาติที่ได้รับรางวัลมากมายในฐานะผู้ให้บริการทางทันตกรรมชั้นนำ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้