คอลัมน์เสือใหญ่ : ตื่นขายรายตัว !!!

By…เจ๊รัชดา 

www.HoonSmart.com “เสนอความจริงทุกการลงทุน” ปีที่ 5 วันที่ 9 ก.ย. 2565

@@@ หุ้น DELTA ยังเป็นตัวช่วยที่ดีของตลาดหุ้นไทยเสมอ ถ้าไม่ได้ตัวช่วยที่ดีแล้ว  SET ( 8 ก.ย.) มีสิทธิร่วงหลายจุด …ดีที่ประคองตัวยืน 1,640 จุด ได้แบบฉิวเฉียด + 0.08 จุด  มูลค่าซื้อขาย 76,602.16 ล้านบาท

@@@ ต่างชาติขายต่อเนื่องตลอดสัปดาห์ -1,439 ล้านบาท , กองทุนซื้อเล็กน้อย +440 ล้านบาท , พอร์ตเทรดบล. +903 ล้านบาท และรายย่อย +95 ล้านบาท

@@@ นักลงทุนตื่นขายหุ้นรายตัว …ทิ้ง TSR ออกมา เพราะคิดว่า SABUY ไม่เอาแล้ว กดราคาหลุดลงไปลึก 4.16 บาท …ที่ไหนได้ล่ะ TSR จะเป็นเรือธง เรือรบ ยานลูก ให้กับ SABUY เท่านั้นแหละ ราคาขึ้นเป็นจรวด ยืนปิด 5.10 บาท +16 สตางค์

@@@ ตามด้วย JASIF ทิ้งหนักปลัดกลุ้ม ….กลัวดีลซื้อขายระหว่าง AIS กับ JAS จะล่ม … พากันทิ้งหน่วยลงทุนหนีตาย แต่ถ้าดีลดัน 3BB ได้ไปอยู่ในอ้อมอกของ AIS แล้วล่ะก้อ ให้เร็วกลับไปซื้อคืนให้ทัน …คริคริ

@@@ หุ้น PTG เล่นดี  ราคาพุ่ง-วอลุ่มพอง อานิสงส์น้ำมันขาขึ้น และยังได้ราคาขายก๊าซ PTG เพิ่ม ยังไม่นับรวมแตกบริษัทลูก-หลาน เข้าตลาดหุ้นปลายปี-ต้นปีนี้อีก …เดี๊ยนว่า PTG เป็นหุ้นที่ขาใหญ่ โฟกัส ไม่ให้คลาดสายตาเชียวคร้าาา

@@@ สะพัด !!!  “โสรัตน์ วณิชวรากิจ” นักลงทุนรายใหญ่ บิ๊กล็อต CRANE เพิ่มเติมจากที่ถืออยู่แล้ว 17.24% ก็ไม่ตื่นเต้น ถ้าจะเดินตามรอย TAKUNI หาก “โสรัตน์” มีเป้าหมาย

@@@ วันศุกร์ 9 ก.ย.นี้ นักลงทุนเป๋าตุง หุ้นหลาย ๆ ตัวจ่ายปันผล ขอให้มีความสุขกับการใช้เงินช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ นะจ๊ะ  

เจ๊รัชดา รักนะทุกคน : www.HoonSmart.com รู้ข่าวก่อนใคร รู้ไว รู้ลึก