CH ควงแขน APM ปิดฉากโรดโชว์กรุงเทพ

CH  ควงแขน APM  ปิดฉากโรดโชว์ “กรุงเทพฯ”  นักลงทุนตอบรับคึกคัก

 ศักดา ศรีแสงนาม (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ,ประวิทย์ ศรีแสงนาม (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการลงทุน ,ปิยวงศ์ ศรีแสงนาม (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่สายงานปฏิบัติการ และสรกฤช รอดทิม (ที่ 1 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่สายการเงินและบัญชี บริษัท เจริญอุตสาหกรรม  ( CH)

 พร้อมด้วย ดร.สมภพ ศักดิ์พันธ์พนม (ที่ 4 จากขวา) ประธานกรรมการ ,สมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร (ที่ 2 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ,สุพล ค้าพลอยดี (ที่ 1 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ (APM ) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และ สมภพ กีระสุนทรพงษ์ (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ในฐานะแกนนำในการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน ร่วมนำเสนอข้อมูลของ CH  ให้นักลงทุนเข้าใจในธุรกิจ เห็นถึงศักยภาพการเติบโตของบริษัทฯ โดยนักลงทุนสนใจเข้าร่วมรับฟังข้อมูลจำนวนมาก ผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ และภายในหอประชุมศุกรีย์ แก้วเจริญ  ชั้น 3  อาคาร B  ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย  เมื่อเร็ว ๆ นี้

สำหรับ CH ผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลไม้และอาหารแปรรูป ใน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ผลไม้อบแห้ง  ปลากระป๋อง และขนมเพื่อสุขภาพ  ที่เน้นส่งออกไปจำหน่ายต่างประเทศเป็นหลักรวมกว่า 50 ประเทศ   เตรียมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 160 ล้านหุ้น