OTO ติดฟลอร์ หลัง P/E พุ่ง-หวั่น Q2 เงินทุนติดลบ

HoonSmart.com>>หุ้น OTO ร่วงติดฟลอร์ 29.89% หลังเล่นเก็งกำไรขึ้นนำกำไรไปมากจน P/E trialing สูงหลายร้อยเท่า กอปรกับงบไตรมาส 2 รอบนี้น่าจะเห็นรายการพิเศษจากเงินทุนที่ติดลบ อย่างไรก็ดี ให้รอดูพัฒนาการธุรกิจ E-Sports ไปก่อน เพราะ OTO เพิ่งเริ่มต้นและยังมีศักยภาพให้เติบโตในอนาคต

หุ้น OTO ปิดเทรดเช้าร่วงติดฟลอร์ 29.89% มาอยู่ที่ 12.20 บาท ลดลง 5.20 บาท มูลค่าซื้อขาย 479.06 ล้านบาท โดยเปิดตลาดที่ 17.40 บาท ขึ้นสูงสุด 17.40 บาท และต่ำสุด 12.20 บาท

บล.บัวหลวง ระบุว่า บริษัทวันทูวัน คอนแทคส์ (OTO) ลงสนิทติดฟลอร์ (Floor) มองได้อย่างเดียวในแง่ของราคาหุ้นที่เล่นเก็งกำไรขึ้นนำกำไรไปมากจน P/E trialing สูงหลายร้อยเท่า กอปรกับงบไตรมาส 2 รอบนี้น่าจะเห็นรายการพิเศษจากเงินทุนที่ติดลบ แม้ธุรกิจหลักยังเป็นบวก แต่ไม่พอที่จะกดให้ P/E ลงมาได้ในรอบนี้ ดังนั้นแรงขายทำกำไรบวกกับตัดขาดทุน ตามสัญญาณขายทางเทคนิค จึงเกิดขึ้นกับราคาหุ้นในรอบนี้

สำหรับนักลงทุนที่เล่นสั้นให้ตัดขาดทุน และรอจังหวะเข้ารอบใหม่ ส่วนใครที่เล่นตามมาตั้งแต่ไม้แรก ๆ เชื่อว่ายังมีกำไร ควรถือรอดูพัฒนาการของ ธุรกิจ E-Sports ไปก่อน เพราะธุรกิจนี้ของ OTO เพิ่งเริ่มต้นและยังมีศักยภาพให้เติบโตในอนาคต ซึ่งจะคอยติดตามอัพเดตพัฒนาการของธุรกิจนี้ให้ต่อไปในอนาคต