OTO ลุย อี-สปอร์ต New S-Curve หนุนโตแข็งแกร่ง

HoonSmart.com>>OTO ลุย E-Sports เต็มพิกัด จัดงาน Meet & Greet With XERXIA เพียง  2 นาทีแรก ยอดจองล้น คอเกมส์ร่วมลุ้นระเบิดความมันส์เชื่อมั่นเป็น New S-curve หนุนธุรกิจโตติดปีก  “ปฏิพล ประวังสุข”  เชื่อมั่นธุรกิจนี้จะเป็น New S-curve สนับสนุนผลงานของบริษัทให้เติบโตแข็งแกร่ง

ปฏิพล ประวังสุข

นายปฏิพล ประวังสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินโน ฮับ จำกัด กลุ่มบริษัทในเครือ บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์  (OTO)  เปิดเผยว่า  บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรม Meet & Greet With XERXIA and Watch Party LCQ Finals  พบปะทีม XERXIA นักกีฬาเกม VALORANT อันดับ 1 ของไทย พร้อมรับชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ รายการใหญ่ที่สุดปีนี้  VALORANT Champions Tour 2022 : APAC Last Chance Qualifier

ปรากฏว่า ทีม XERXIA คว้าตั๋วเข้าสู่เกมการแข่งขันชิงแชมป์โลก VALORANT Champions Tour ที่เมืองอิสตันบลู ประเทศตุรกี ในวันที่ 2-18 กันยายน 2565 นี้ได้อย่างสวยงาม

วัตถุประสงค์การจัดงานครั้งนี้ เพื่อสร้างชุมชนและสังคมเกม VALORANT รวมถึงแบรนด์ XERXIA ให้มีความผูกพันธ์กันมากขึ้นระหว่างนักกีฬา อินฟลูเอนเซอร์ ภายในสังกัดและแฟนคลับ และเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนที่จะก้าวเข้ามาสู่วงการอีสปอร์ต

“กิจกรรม Meet&Greet With XERXIA ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น เนื่องจากมีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานจำนวนมากและเต็มจำนวน ภายในระยะเวลา 2 นาที หลังจากเปิดรับลงทะเบียนเท่านั้น โดยจำกัดผู้ร่วมงานเพียง 300 คน ภายในงานนอกจากได้พบปะผู้เล่นและสตรีมเมอร์จากทีม XERXIA และรับชมการแข่งขันเกมสด ๆ แล้ว ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อาทิ กิจกรรมแจก Lucky พร้อมมอบของรางวัล  ทายผลผู้ชนะ และกิจกรรมเควสต่างๆ ให้ผู้เข้าร่วมงานทำตามกติกาและรับของรางวัลอีกด้วย”

กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินโน ฮับ จำกัด  กล่าวอีกว่า กิจกรรมดังกล่าวเป็นไปตามแผนโปรเจค Z7DAO แพลตฟอร์ม Esports team ที่บริษัทฯ สร้างขึ้นมารองรับนักเล่นเกมกว่า 20 ล้านคนในไทยและหลายร้อยล้านคนทั่วโลก โดยมีแพลตฟอร์มเกม นักกีฬาเกม และเหรียญ NFT เพื่อใช้ใน Community ของตัวเอง ผ่านเหรียญ Z7DAO กระจายรายได้จากการแข่งขัน Esports

พร้อมฯญเป็นตัวกลางนำนักแข่ง, แฟนคลับ, นักลงทุนจากทั่วทุกโลกมาเจอกัน รวมถึงใช้ในการแลกซื้อสินค้าที่อยู่ใน Community Esports ภายใต้แพลตฟอร์ม อีกทั้ง มีรายได้จากการจัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ รายได้จากสปอนเซอร์อีกด้วย

นอกจากนี้ ฟิจิตอล สเปซ ดีเวลลอปเม้นท์  (PSD)  เตรียมซื้อทีม Esports เพิ่มอีก 5-7 ทีม เข้าสังกัดเพื่อเพิ่มความหลากหลายของเกม เข้ามาอยู่ภายใต้ Platform “Hubber.gg” รองรับความต้องการของนักเล่นเกมในไทยและทั่วโลก

“สุดท้ายนี้ เราเชื่อมั่นว่าการเดินหน้าเข้าสู่ธุรกิจ E-Sports จะเป็น New S-curve เต็มรูปแบบ และเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่จะช่วยสนับสนุนผลการดำเนินงานของบริษัทให้สามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งต่อไป” นายปฏิพล กล่าวในที่สุด

ทั้งนี้ อินโนฮับ ลงทุนใน บริษัท ฟิจิตอล สเปซ ดีเวลลอปเม้นท์  (PSD) ประกอบธุรกิจเกมและอีสปอร์ตผ่าน Platform สัดส่วน 49%