TACC ปลื้ม !!! คว้ารางวัลระดับโลก 3 ปีซ้อนจากเบลเยียม

HoonSmart.com>>TACC ปลื้ม !!! คว้ารางวัลระดับโลก Superior Taste Award 3 ปีซ้อน จาก International Taste Institute ประเทศเบลเยียม การันตีรสชาติเครื่องดื่มได้มาตรฐานสากลเป็นที่ยอมรับผู้ค้าปลีกทั่วโลก  “ชัชชวี วัฒนสุขระบุ รางวัลการันตี ความเชื่อมั่นมากขึ้น ผลักดันยอดขายเครื่องดื่มเติบโตได้ยั่งยืน

ชัชชวี วัฒนสุข

นาย ชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ (TACC)  เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับรางวัล Superior Taste Award ปี 2565 จาก International Taste Institute ประเทศเบลเยียม  เป็นการได้รับรางวัลในปีที่ 3 ติดต่อกัน ถือว่าเป็นรางวัลตอกย้ำคุณภาพ และรสชาติสินค้า ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้า คู่ค้า และสนับสนุนยอดขายเพิ่มขึ้นในอนาคต

สำหรับเครื่องดื่มที่ TACC ได้รับรางวัล  ประกอบด้วย เครื่องดื่มในมุม All Café ได้แก่  UJI  MATCHA และเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์ ณ อรุณ ได้แก่ ชาซีลอน ณ อรุณ

ขณะที่ปี 2564 ได้รับรางวัลในส่วนของเครื่องดื่มเย็นในโถกด ได้แก่ กาแฟลาเต้  ส่วนเครื่องดื่มในมุม All Café ได้แก่ ชาเขียวมัทฉะ และเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์ ณ อรุณ ได้แก่ ชานมไต้หวัน ณ อรุณ

ส่วนปี 2563 ได้รับรางวัลเครื่องดื่มเย็นในโถกด ได้แก่ กาแฟลาเต้ และชาไทย เครื่องดื่มในมุม All Café ได้แก่ ชามะนาว

“รางวัล Superior Taste Award  ถือเป็นผู้นำระดับสากลในการประเมินผลและรับรองรสชาติอาหารและเครื่องดื่ม คณะกรรมการส่วนหนึ่งเป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับการยกย่องในเวทีการแข่งขัน Chef & Sommelier หรือจากสถาบันที่มีชื่อเสียง เช่น Le Guide Michelin, Gault & Millau ซึ่งการได้รับใบรับรอง Superior Taste Award ถือเป็นที่ยอมรับ ในหมู่ผู้ค้าปลีกรายใหญ่ทั่วโลก และสร้างความความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดทั้งตลาดใน และต่างประเทศ” นายชัชชวี กล่าวในที่สุด