NOVA หนุน “ผู้สูงวัยไฟแรง” งานแฟร์รักสุขภาพ 1-4 ก.ย.นี้

HoonSmart.com>>NOVA ผนึกกำลัง Care Asia 2022 หนุน “ผู้สูงวัยไฟแรง” ร่วมโครงการจ้างงานสุดปัง !  ช่วยสร้างรายได้มั่นคง ในงานแฟร์เพื่อคนรักสุขภาพ  1 – 4 ก.ย. 2565 ณ ฮอลล์ EH 101 ไบเทค บางนา บูธ D1 – D10 

นวพล จันทร์จุฑามาศ

นายนวพล จันทร์จุฑามาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารผู้บริหาร บริษัท โนวา ออร์แกนิค ( NV)  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เปิดเผยว่า บริษัท ฯ เล็งความสำคัญของผู้สูงวัยที่ยังไฟแรง ต้องการทำงานจำนวนมาก จึงก่อตั้ง “โครงการจ้างผู้สูงวัยทำงานที่บ้าน” ขึ้นมา เพื่อมาช่วยการขาย (Outbound) และงานบริการหลังการขาย (Customer Service)

ล่าสุด  NOVA ได้ร่วมมือกับ Care Asia 2022 งานแฟร์เพื่อคนที่คุณแคร์ สนับสนุน “ผู้สูงวัย ไฟแรง” ร่วมโครงการจ้างงานสุดปัง! โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 4 กันยายน 2565 ที่บูธ D1 – D10 ณ ฮอลล์ EH 101 ไบเทค บางนา

“โครงการดังกล่าว จะช่วยให้ผู้สูงวัยไฟแรงมีงานทำ มีรายได้มั่นคง ทั้งในรูปแบบเงินเดือน และรูปแบบรายวัน ไม่ต้องกังวลว่าจะทำได้หรือไม่ เพราะบริษัทมีทีมพี่เลี้ยง และจัดอบรมให้ฟรี ผู้สนใจเข้าร่วมเป็น “สูงวัย ไฟแรง” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครได้ภายในงาน Care Asia 2022 พิเศษ ลงทะเบียนเข้าร่วมชมงาน 500 ท่านแรก ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ฟรี” นายนวพล กล่าว

สำหรับรายละเอียดของ “โครงการจ้างผู้สูงวัยทำงานที่บ้าน” เปิดรับสมัคร หญิง / ชาย อายุ 46 – 65 ปี คุณสมบัติ ประกอบด้วย  1. สามารถใช้คอมพิวเตอร์เบื้องต้น พิมพ์คอมฯ ได้ 2.มีความสนใจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร  เคยรับประทานสินค้า กลุ่มสุขภาพและความงามต่าง ๆ

3.มีทักษะขายสินค้าทางโทรศัพท์ สื่อสารได้ดี โน้มน้าวใจลูกค้าเก่ง 4.มีใจรักงานบริการลูกค้า สามารถควบคุมอารมณ์ได้ดี 5.มีความละเอียดรอบคอบ และความรับผิดชอบสูง 6.ชอบงานท้าทายพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ รายได้เพิ่มขึ้นตามผลงาน 7.ผู้ผ่านการสัมภาษณ์จะต้องได้รับการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ ก่อนจึงสามารถปฏิบัติงานที่บ้านได้