PTG จัดโครงการ “บริการด้วยใจ กลับไปด้วยรอยยิ้ม”

PTG ลุยงานบริการ  “PT Service Volunteer ครั้งที่ 4” มอบความประทับใจผู้ใช้บริการปั้ม PT และ LPG กรุงเทพ-ปริมณฑล ทุกเช้าวันเสาร์ สร้างจิตสำนึกบริการจากใจให้แก่พนักงาน พร้อมสร้างความประทับใจลูกค้า

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี (PTG)  เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เชิญชวนพนักงาน  รวมพลังเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ในกิจกรรม PT Service Volunteer หรือ บริการด้วยใจ กลับไปด้วยรอยยิ้ม “อยู่ดี มีสุข” สร้างจิตสำนึกการบริการจากใจให้แก่พนักงานทุกระดับชั้น ได้มีโอกาสให้บริการลูกค้าจริง ๆ และเรียนรู้การทำงานที่หน้างานสถานีบริการน้ำมัน PT และ LPG ตลอดจนการสร้างความประทับใจและความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่มารับบริการ

“กิจกรรมดังกล่าว เริ่มขึ้นครั้งแรกเมื่อเดือน กรกฎาคม 2560 แต่เมื่อเกิดการระบาดของไวรัสโควิด-19 จึงได้หยุดกิจกรรมไปช่วงเวลาหนึ่ง และในปี 2565 เมื่อสถานการณ์โควิด-19 เริ่มกลับมาดีขึ้น  PTG จึงกลับมาจัดกิจกรรมอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 4 แล้ว” นายพิทักษ์ กล่าว

กิจกรรม PT Service Volunteer หรือ บริการด้วยใจ กลับไปด้วยรอยยิ้ม “อยู่ดี มีสุข” มีวัตถุประสงค์หลัก ๆ ดังนี้ 1.ตอบแทนลูกค้า 2.เพื่อให้พนักงานที่อยู่ในสายงานสนับสนุน มีโอกาสบริการลูกค้าจริง ๆ หน้างานสถานีบริการ 3.สนับสนุนค่านิยมองค์กร BEST และ 4. สนับสนุนวิสัยทัศน์องค์กร “

โครงการดังกล่าว เริ่มตั้งแต่วันที่ 9 ก.ค. 2565 – 24 ก.ย.2565 รวม 12 ครั้ง ตั้งแต่เวลา 8.00 น. -12.00 น. ในปั๊มน้ำมัน PT และ LPG ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล (นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ) จำนวน 185 สถานี

ทั้งนี้ อาสาสมัครที่ลงพื้นที่ จะทำหน้าที่ในการให้บริการ ให้คำแนะนำสินค้าพร้อมโปรโมชั่นต่าง ๆ และมอบของพรีเมี่ยมเพื่อตอบแทนลูกค้า Max card ทุกรายที่เข้ามาใช้บริการ ตลอดจนการรับฟังความคิดเห็นของลูกค้า เพื่อมาปรับปรุงการบริการต่อไป

“ในแต่ละเสาร์ที่จัดกิจกรรม จะมีผู้บริหารหลายฝ่ายของ PTG เข้าร่วมกิจกรรม กระจายกันไปในแต่ละพื้นที่ เพื่อพบปะลูกค้า และให้บริการ ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในตัวแทนของฝ่ายบริหาร ที่จะไปคอยให้บริการเติมน้ำมันให้กับลูกค้า รวมถึงเช็ดกระจกรถ เก็บขยะภายในสถานีบริการน้ำมัน และทำความสะอาดห้องน้ำ เป็นต้น เพื่อให้สถานีบริการน้ำมันของ PT เป็นที่พึงของผู้บริโภคและได้รับความประทับใจมากที่สุด” นายพิทักษ์ กล่าว